Trong các ngày 6-7/11, đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh, huyện tiếp xúc với cử tri các địa phương

Mạnh Hùng| 22/10/2018 15:54

Theo Kế hoạch số 14 của HĐND tỉnh Đắk Nông khóa III, trong các ngày 6-7/11, đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh, huyện sẽ tiến hành tiếp xúc cử tri (TXCT) trước kỳ họp thứ 7 HĐND khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021.

Tại các cuộc TXCT, đại biểu sẽ thông báo về nội dung, thời gian kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa III và trả lời các ý kiến, kiến nghị, phản ánh của cử tri sau kỳ họp thứ 6; đồng thời tiếp thu, giải trình và chuyển các ý kiến, kiến nghị, phản ánh của cử tri tại buổi tiếp xúc đến các cơ quan có thẩm quyền để xem xét, giải quyết theo quy định.

Hội nghị TXCT sẽ diễn ra trên địa bàn 8 huyện, thị xã và mỗi đơn vị bầu cử tổ chức tại 2 địa điểm; trong đó tổ chức 1 điểm tại các buôn, bon, tổ dân phố. Ngoài đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh, huyện, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các sở, ban, ngành cấp tỉnh và phòng, ban cấp huyện sẽ tham gia tiếp xúc với cử tri.

Các đại biểu HĐND cần nghiên cứu trước các tài liệu liên quan đến TXCT để việc tiếp xúc đạt hiệu quả cao. Sau đợt TXCT, Phòng Thông tin-Dân nguyện có trách nhiệm tham mưu tổng hợp ý kiến, kiến nghị, phản ánh của cử tri trình Thường trực HĐND tỉnh để chuyển UBND tỉnh xem xét, giải quyết theo đúng thời gian quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trong các ngày 6-7/11, đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh, huyện tiếp xúc với cử tri các địa phương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO