Thường trực HĐND tỉnh họp xem xét những vấn đề phát sinh giữa hai kỳ họp

Nguyễn Hiền| 13/08/2019 15:48

Cuộc họp được Thường trực HĐND tỉnh tổ chức vào chiều 13/8, với sự chủ trì của đồng chí Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh, các đơn vị liên quan thực hiện đúng tinh thần của cuộc họp

Theo đó, Thường trực HĐND tỉnh đã xem xét và đồng ý hỗ trợ Hội Đông y tỉnh 70 triệu đồng từ nguồn chi khác của ngân sách tỉnh để tổ chức Đại hội Hội Đông y khóa III, nhiệm kỳ 2019-2023.

Đối với công văn của UBND tỉnh về việc điều chỉnh lĩnh vực đầu tư cho một số dự án tại Nghị quyết số 19 ngày 14/12/2018 của HĐND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh đồng ý cho điều chuyển toàn bộ số dự toán chi cho lĩnh vực bảo vệ môi trường với kinh phí 48,178 tỷ đồng thành chi cho lĩnh vực thủy lợi mà cụ thể là dự án hồ chứa nước Đắk N’Ting.

Tại cuộc họp, UBND tỉnh cũng đề nghị gia hạn nộp tiền sử dụng đất cho Công ty TNHH Hùng Linh trong thời hạn 24 tháng. Các đại biểu cho rằng, Công ty TNHH Hùng Linh là doanh nghiệp mới thành lập, đầu tư trên địa bàn có điều kiện kinh tế-xã hội đặc biệt khó khăn, tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi. Tuy nhiên, UBND tỉnh và các đơn vị liên quan cần xác minh, làm rõ lại một số nội dung trước khi đề nghị Thường trực HĐND tỉnh xem xét thông qua như trách nhiệm và quy định nộp thuế, lĩnh vực đầu tư, định mức thuế trên cơ sở đầu tư…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thường trực HĐND tỉnh họp xem xét những vấn đề phát sinh giữa hai kỳ họp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO