Sẽ không xem xét, thẩm tra các báo cáo, tờ trình, đề án, dự thảo nghị quyết gửi chậm

Mạnh Hùng| 22/03/2018 09:34

Theo thông báo của Thường trực HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021 dự kiến sẽ được tổ chức trong các ngày 17-18/7/2018 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Cùng với việc xem xét các báo cáo do Thường trực HĐND tỉnh, các Ban HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh và Cục Thi hành án dân sự tỉnh trình, kỳ họp sẽ xem xét, thông qua 10 tờ trình, đề án và dự thảo nghị quyết liên quan đến phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Để công tác chuẩn bị nội dung kỳ họp thứ 6 bảo đảm chất lượng, chặt chẽ và đúng quy định, Thường trực HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ngành được phân công khẩn trương xây dựng các báo cáo, đề án, dự thảo nghị quyết đã được thống nhất, có chất lượng, đúng quy trình, trình tự, thủ tục quy định của luật Ban hành văn bản quy định pháp luật và phù hợp với tình hình thực tế địa phương. Hồ sơ nghị quyết gửi đến Thường trực HĐND tỉnh và các Ban HĐND tỉnh để thẩm tra phải đầy đủ, đúng thời gian quy định.

Theo đó, các tờ trình, đề án, dự thảo nghị quyết chậm nhất là ngày 18/6 và các báo cáo thì chậm nhất là ngày 25/6 phải gửi về Thường trực HĐND tỉnh và các Ban HĐND tỉnh.

Thường trực HĐND tỉnh nhấn mạnh, nếu báo cáo, đề án, dự thảo nghị quyết nào gửi chậm so với thời gian quy định, hồ sơ không đầy đủ, Thường trực HĐND tỉnh và các Ban HĐND tỉnh sẽ không xem xét, tổ chức thẩm tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sẽ không xem xét, thẩm tra các báo cáo, tờ trình, đề án, dự thảo nghị quyết gửi chậm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO