Trường THPT Dân tộc nội trú N’Trang Lơng kỷ niệm 10 năm thành lập

Nguyễn Hiền| 20/11/2014 14:28

Ngày 20/11, Trường THPT Dân tộc nội trú N’Trang Lơng đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường (2004-2014).

ADQuảng cáo

Các đồng chí Trần Quốc Huy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Điểu K’Ré, UVDK Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Ngọc Lệ, UVTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể đã đến dự và chung vui cùng nhà trường.

Văn nghệ chào mừngkỷ niệm 10 năm ngày thành lập trường

Theo báo cáo của Ban giám hiệu Nhà trường, 10 năm qua, nhờ được chú trọng đầu tư về mọi mặt nên chất lượng giáo dục của nhà trường cũng không ngừng được nâng lên hàng năm. Riêng trong năm học 2013-2014, toàn trường có 15 lớp với 418 học sinh, có 58 cán bộ, giáo viên. Kết thúc năm học, trường có 43,5% học sinh khá, giỏi; 100% học sinh đỗ tốt nghiệp THPT; 16% học sinh đỗ đại học, còn lại đều theo học ở các trường cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trong cả nước.

ADQuảng cáo

Với những thành tích đã đạt được, nhà trường đã vinh dự được Bộ Giáo dục-Đào tạo tặng Cờ thi đua; UBND tỉnh công nhận là đơn vị trường học xuất sắc trong khối THPT.

Đồng chí Trần Quốc Huy trao quà cho nhà trường

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ đã biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong 10 năm qua. Đồng chí cũng mong muốn nhà trường cần tiếp tục có các giải pháp phù hợp nâng cao chất lượng giáo dục, chăm lo xây dựng, bồi dưỡng  đội ngũ cán bộ, giáo viên để đủ đức, đủ tài, đáp ứng yêu cầu giáo dục ngày càng cao. Đối với học sinh là lớp kế cận, là cơ sở để đào tạo nguồn cán bộ của tỉnh, nên cần phải ra sức rèn luyện, trang bị hành trang cả về trí thức và đạo đức để góp sức mình xây dựng quê hương, đất nước.

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Trần Quốc Huy đã tặng nhà trường một chiếc ti vi trị giá 75 triệu đồng. Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ cũng trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể nhà trường.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường THPT Dân tộc nội trú N’Trang Lơng kỷ niệm 10 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO