Thông tin chi tiết về tuyển sinh khối trường công an nhân dân 2015

Nguồn TTXVN| 17/03/2015 15:20

Tổng cục Chính trị Công an nhân dân vừa công bố thông tin chính thức về tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy vào các trường khối công an nhân dân năm 2015.

ADQuảng cáo

Theo đó, tổng số chỉ tiêu vào các trường khối công an là 5.450 chỉ tiêu, trong đó có 4.750 chỉ tiêu vào 7 trường đại học và 1.700 chỉ tiêu vào bốn trường cao đẳng, bao gồm cả chỉ tiêu đào tạo cho lực lượng công an và hệ dân sự.

Phương thức tuyển sinh của các trường là sử dụng kết quả Kỳ thi trung học phổ thông quốc gia để xét tuyết. Các tổ hợp môn thi để xét tuyển cơ bản vẫn như khối thi truyền thống.

ADQuảng cáo

Các thí sinh dự thi vào trường công an nhân dân phải qua sơ tuyển.

Đối với hệ dân sự, các trường xét tuyển theo nguyện vọng hai từ chính những thí sinh dự tuyển nguyện vọng một vào chính trường đó. Riêng với Đại học Phòng cháy chữa cháy, hệ dân sự cũng xét theo nguyện vọng hai nhưng mở rộng phạm vi xét tuyển cả thí sinh trong và ngoài ngành công an.

Thông tin chi tiết về chỉ tiêu, các tổ hợp môn xét tuyển, các điều kiện xét tuyển của từng trường, từng ngành khối các trường công an nhân dân, thí sinh có thể xem chi tiết tại đây.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin chi tiết về tuyển sinh khối trường công an nhân dân 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO