Hứa Thị Thúy chăm ngoan, học giỏi

Hưng Nguyên| 22/09/2014 10:58

Em Hứa Thị Thúy, dân tộc Nùng, học lớp 11, Trường Phổ thông dân tộc nội trú Krông Nô, là một trong những học sinh tiêu biểu, có nhiều nỗ lực vượt lên khó khăn, giành nhiều thành tích cao trong học tập.

ADQuảng cáo

Trong 10 năm vừa qua, năm nào Thúy cũng đạt danh hiệu là học sinh tiên tiến, học sinh giỏi của trường. Năm học 2012-2013, trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Thúy đã đạt giải khuyến khích môn Địa lý và đạt huy chương bạc môn Ngữ văn kỳ thi Olympic cấp tỉnh khối dân tộc nội trú.

Hứa Thị Thúy luôn chăm chỉ, đạt nhiều thành tích trong học tập

ADQuảng cáo

Bên cạnh đó, Thúy còn đạt giải hùng biện xuất sắc trong Hội thi tuyên truyền phòng chống ma túy học đường do Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức. Hiện Thúy còn nằm trong đội học sinh giỏi môn Văn của trường.

Nói về việc học tập, Thúy chia sẻ: “Nhà em ở tận xã Buôn Choáh xa xôi, được tạo điều kiện học tập trong ngôi trường nội trú của huyện là điều hết sức vui mừng, vinh dự. Vì vậy, để không phụ lòng cha mẹ, thầy cô, sự quan tâm của Nhà nước, em luôn cố gắng vươn lên trong học tập để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Ngoài giờ học ở lớp, em thường dành nhiều thời gian đọc sách, báo, xem thời sự trên ti vi để thu thập thêm nhiều kiến thức cho bản thân, nắm bắt tình hình của đất nước, những vấn đề đang phát sinh trong xã hội, qua đó có nhiều tư liệu liên hệ trong quá trình làm các bài kiểm tra, bài thi đạt điểm cao”.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hứa Thị Thúy chăm ngoan, học giỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO