Hội thi Tin học trẻ không chuyên tỉnh lần thứ VIII

Hoàng Hoài| 18/04/2015 20:07

Ngày 18/4, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục-Đào tạo, Sở Khoa học-Công nghệ và Sở Thông tin-Truyền thông cùng phối hợp tổ chức Hội thi Tin học trẻ không chuyên tỉnh lần thứ VIII, năm 2015.

ADQuảng cáo

Tham dự hội thi, 76 thí sinh là học sinh đến từ các huyện, thị xã, được chia làm 3 bảng A, B, C; trong đó, bảng A là khối tiểu học, bảng B là khối THCS và bảng C là khối THPT.

Sau khi trải qua các phần thi: kỹ năng tin học và phần mềm sáng tạo, kết quả, về toàn đoàn, giải nhất là thị xã Gia Nghĩa và giải nhì là huyện Đắk Mil. Về cá nhân, ở bảng A, giải nhất thuộc về em Nguyễn Trung Kiên, Trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (Đắk Mil); giải nhì là em Đặng Thành Sơn, Trường tiểu học Võ Thị Sáu (Gia Nghĩa). Ở bảng B không có giải nhất, nhì. Ở bảng C, giải nhất, thuộc về em Huỳnh Ngọc Tú và giải nhì là em Nguyễn Phan Minh Phúc, cùng ở Trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh (Gia Nghĩa).

Các đơn vị đạt giải nhất, nhì toàn đoàn

ADQuảng cáo

Ban tổ chức còn trao 4 giải ba, 7 giải khuyến khích, 2 giải phụ cho thí sinh nhỏ tuổi nhất khối tiểu học và thí sinh người dân tộc thiểu số có thành tích xuất sắc nhất. 4 thí sinh có giải thưởng cao nhất sẽ được chọn để bồi dưỡng chuẩn bị tham dự kỳ thi Hội thi tin học trẻ không chuyên toàn quốc trong thời gian tới.

Trao giải nhất cho các thí sinh

Hội thi Tin học trẻ không chuyên được tổ chức hàng năm nhằm giúp các em có dịp thể hiện những kiến thức, tư duy sáng tạo về công nghệ thông tin, đồng thời tuyển chọn, đào tạo nguồn đội tuyển trẻ, đại diện cho tỉnh tham dự hội thi  toàn quốc.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi Tin học trẻ không chuyên tỉnh lần thứ VIII
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO