Học sinh ôn tập trực tuyến trong kỳ nghỉ “tránh” dịch Corona

Quốc Sỹ| 14/02/2020 10:07

Ngày 11/2, Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Đắk Nông Nguyễn Văn Toàn đã ký ban hành Công văn số 137/SGDĐT về việc tổ chức các khóa ôn tập trực tuyến cho học sinh trong thời gian nghỉ học do virus Corona (Covid-19).

ADQuảng cáo

Các học sinh được tổ chức ôn tập trên hệ thống mạng xã hội học tập trực tuyến ViettelStudy do Chi nhánh Viettel Đắk Nông cung cấp miễn phí.

Đây là giải pháp giúp học sinh tự học và ôn luyện kiến thức trong giai đoạn nghỉ học để phòng tránh dịch bệnh Covid-19 cũng như việc tự học sau này.

ADQuảng cáo

Hệ thống kiến thức miễn phí trên trang web viettelstudy.vn để học sinh tự ôn tập

Theo tinh thần chỉ đạo của Sở GD&ĐT, các phòng giáo dục, các trường THPT, PTDTNT, các Trung tâm GDTX-GDNN, Trung tâm GDTX-Ngoại ngữ tổ chức phổ biến, hướng dẫn tới toàn thể giáo viên, học sinh và phụ huynh biết đến mạng xã hội học tập trực tuyến để học sinh tự khai thác các nội dung miễn phí trên hệ thống viettelstudy.vn và kho học liệu trực tuyến của sở tại địa chỉ viettelstudy.vn/sgddaknong.

Các đơn vị khuyến khích giáo viên chủ động khai thác và sử dụng trang web viettelstudy.vn để tạo bài giảng, bài học, ôn tập và kiểm tra học sinh tự học, tự ôn luyện tại nhà trong thời gian nghỉ học tránh dịch bệnh Covid-19 gây ra cũng như sử dụng trong giảng dạy sau này.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh ôn tập trực tuyến trong kỳ nghỉ “tránh” dịch Corona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO