Gia hạn nộp, chỉnh sửa sai sót hồ sơ cho thí sinh

Nguồn SGGP| 19/06/2015 09:34

Chiều 18/6, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) có công văn khẩn gửi các Sở GD-ĐT, các ĐH, học viện và các trường ĐH chủ trì cụm thi về việc sửa chữa sai sót trong dữ liệu đăng ký dự thi và gia hạn thời gian nộp hồ sơ.

ADQuảng cáo

Để đảm bảo quyền lợi và tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh, Bộ GD-ĐT đề nghị các Sở GD-ĐT chỉ đạo các đơn vị đăng ký dự thi: tập hợp các đề nghị sửa chữa các sai sót trong dữ liệu đăng ký dự thi của thí sinh, đối chiếu với hồ sơ gốc và gửi về Sở GD-ĐT  tổng hợp cho các hội đồng thi trước ngày 24/6; in giấy báo dự thi đã cập nhật các sửa chữa cho thí sinh trước ngày 27/6; sửa chữa thông tin đăng ký dự thi của thí sinh thuộc cụm thi tại tỉnh và cập nhật vào cơ sở dữ liệu.

ADQuảng cáo

Nhiệm vụ các trường ĐH chủ trì cụm thi: tổ chức tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi đến hết ngày 24/6 của thí sinh tự do dự tuyển vào các trường Công an, Quân đội đã qua sơ tuyển nhưng chưa đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2015, đồng thời in và chuyển giấy báo dự thi cho thí sinh; tiếp nhận đề nghị sửa chữa thông tin đăng ký dự thi của thí sinh từ các Sở GD-ĐT và cập nhật vào cơ sở dữ liệu. Hoàn thành việc sắp xếp phòng thi cho thí sinh có thay đổi về môn thi trước ngày 26/6.

Để đảm bảo không gây ra xáo trộn về phòng thi đã sắp xếp, các trường có thể đánh số báo danh bổ sung cho các thí sinh mới đăng ký dự thi và bố trí các thí sinh này cũng như các thí sinh đề nghị sửa chữa các sai sót về môn thi ở các phòng thi riêng. Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục sẽ cấp tài khoản để hội đồng thi do trường ĐH chủ trì có thể cập nhập hồ sơ cho thí sinh đăng ký bổ sung.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia hạn nộp, chỉnh sửa sai sót hồ sơ cho thí sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO