Chương trình tư vấn, xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2018

Nguyễn Hiền| 18/03/2018 11:13

Chiều 17/3, Tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Sở Giáo dục-Đào tạo, Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh phối hợp với Báo Giáo dục TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình tư vấn, hướng nghiệp, xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2018, với chủ đề “Tiếp bước trường thi” cho hơn 1.000 học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Video clip:

Các trường đại học, cao đẳng phát tờ rơi giới thiệu về ngành nghề cho học sinh tìm hiểu

Một trong những nội dung được học sinh quan tâm tại buổi tư vấn là phương thức, điều kiện xét tuyển, chương trình, kinh phí đào tạo, điểm xét tuyển và học phí, các chương trình học bổng khuyến học, vấn đề giải quyết việc làm sau tốt nghiệp...

Học sinh tìm hiểu một số trường đại học

Tại buổi tư vấn, đại diện các trường đại học, cao đẳng đã giải đáp những thắc mắc và định hướng cho học sinh về cách chọn ngành, chọn nghề phù hợp. Theo đó, học sinh cần cân nhắc đến các yêu tố như năng lực và sở thích của bản thân, hoàn cảnh gia đình, nhất là nhu cầu của xã hội. Một số trường như Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Giao thông vận tải, Trường Cao đẳng Thực hành FPT Tây Nguyên, Trường Cao đẳng Bách Việt...cũng đã giới thiệu về một số ngành, nghề đang có nhu cầu lớn và có hướng giải quyết việc làm cho sinh viên.

ADQuảng cáo

Học sinh đăng ký câu hỏi tư vấn

Đại diện các trường đại học, cao đẳng tư vấn cho học sinh

Đông đảo học sinh quan tâm đến hướng nghiệp

Học sinh hỏi về nguyện vọng xét tuyển của một số trường

Học sinh hỏi về kinh phí đào tạo một số nghề

Hầu hết học sinh đều quan tâm vấn đề tìm việc làm sau khi tốt nghiệp

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình tư vấn, xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO