Tạm dừng tổ chức dạy học trực tiếp tại trường

Nguyễn Hiền| 06/09/2021 20:31

Ông Phan Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Nông cho biết, chiều 6/9, Sở GD-ĐT đã ban hành văn bản số 1345 về việc tạm dừng tổ chức dạy học trực tiếp tại trường học.

ADQuảng cáo

Đây là giải pháp nhằm thực hiện Chỉ thị số 24 ngày 3/9/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh triển khai các nhiệm vụ, giải pháp tổ chức dạy học an toàn, bảo đảm chương trình và mục tiêu chất lượng giáo dục, ứng phó với đại dịch Covid-19.

Các cơ sở giáo dục sẽ tạm dừng dạy học trực tiếp cho học sinh ở trường

Cụ thể, căn cứ tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, nhằm bảo đảm an toàn cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh cũng như hạn chế nguy cơ lây nhuyễn trong trường học, Sở GD-ĐT yêu cầu các cơ sở giáo dục chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch.

ADQuảng cáo

Tất cả các cơ sở giáo dục: tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên và các cơ sở giáo dục khác trên địa bàn toàn tỉnh tạm ngừng việc dạy học trực tiếp tại trường học cho học sinh từ ngày 7/9 cho đến khi có thông báo mới.

Đối với học sinh nội trú trường phổ thông DTNT THCS và THPT các huyện và Trường THPT DTNT N'Trang Lơng tổ chức cho học sinh ở lại trường, phải quản lý chặt chẽ việc ở nội trú của học sinh.

Đối với Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh, nhà trường cho số học sinh ở nội trú của trường về lại địa phương và yêu cầu các em thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định. 

Ông Hải cũng cho biết, dựa theo điều kiện thực tế, các nhà trường sẽ triển khai các biện pháp dạy học online, giao phiếu bài tập, giao bài tập qua các nhóm trên mạng xã hội hội nhằm giúp học sinh ôn tập và học một số nội dung phù hợp.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm dừng tổ chức dạy học trực tiếp tại trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO