Vĩnh biệt “cánh chim” bé nhỏ Vi Thị Kim Hương

Phạm Khánh| 26/09/2016 09:51

Ngày 26/9, chị Linh Thị Sái, trú tại thôn Tây Sơn, xã Long Sơn, huyện Đắk Mil (Đắk Nông), mẹ của bé Vi Thị Kim Hương thông tin: Bé Vi Thị Kim Hương (bị bệnh suy tủy) đã mất chiều ngày 25/9/2016.

ADQuảng cáo

Bé Hương trong thời gian được gia đình chăm sóc ở nhà

Chị Sái cho biết, trong một thời gian dài, Hương đã nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh; gia đình cũng đã hết lòng chạy chữa cho bé. Thế nhưng, căn bệnh suy tủy của Hương đã không thích ứng được với thuốc, cơ thể Hương không sản sinh được tủy để thay thế tủy hư, buộc gia đình phải đưa Hương về nhà để chăm sóc những ngày cuối cùng cho bé.

ADQuảng cáo

Như Báo Đắk Nông đã thông tin, bé Vi Thị Kim Hương bị bệnh suy tủy từ năm 2015, gia cảnh lại khó khăn, nên được rất nhiều nhà hảo tâm giúp đỡ. Riêng Báo Đắk Nông, ngoài việc hỗ trợ bằng vật chất từ Quỹ “Tấm lòng vàng”, tòa soạn còn phát động phong trào, kêu gọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm để chữa trị cho Hương với tổng giá trị hơn 120 triệu đồng. 

Sự ra đi của Hương không chỉ là nỗi đau của gia đình, người thân mà còn để lại sự thương tiếc đối với Báo Đắk Nông và những người đã quan tâm giúp đỡ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vĩnh biệt “cánh chim” bé nhỏ Vi Thị Kim Hương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO