Soi đèn dầu bắt muỗi, hai mẹ con bị bỏng nặng

Lê Phước| 04/10/2017 14:16

Sáng 4/10, chị Trần Thị Còn (SN 1995, quê ở huyện Long Phú, Sóc Trăng) và con trai là Lâm Hùng (SN 2015) vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông trong tình trạng bị bỏng nặng.

ADQuảng cáo

Cháu Lâm Hùng (SN 2015) đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông trong tình trạng bỏng 70% diện tích cơ thể

Theo Bác sỹ Bùi Chí Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh, vào 21 giờ 30 phút tối 3/10, bệnh viện tiếp nhận hai mẹ con chị Còn trong tình trạng bỏng toàn thân. Chị Còn bị bỏng 60% diện tích cơ thể và cháu Hùng bị bỏng 70% diện tích cơ thể. Sau khi được cấp cứu, hai mẹ con chị Còn đã qua khỏi cơn nguy kịch và đang được các bác sỹ điều trị, theo dõi. Tuy nhiên, hai mẹ con đều bị bỏng nặng (bỏng mức độ 3), trong đó chị Còn lại đang mang thai nên tai nạn này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi. Vì vậy, Bệnh viện đã quyết định sẽ chuyển 2 bệnh nhân xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) để điều trị.

Tai nạn làm chị Trần Thị Còn (SN 1995) bị bỏng 60% diện tích cơ thể

Theo lời kể của chị Còn, vào chiều tối hôm qua (3/10), chị đốt đèn dầu để bắt muỗi trong màn cho cháu Hùng ngủ. Trong lúc chị đi vệ sinh, cháu Hùng không may quơ tay trúng chiếc đèn làm lửa lan ra màn. Lúc chị Còn vội vã chạy vào bế cháu Hùng thì lửa đã cháy to, và  bị chiếc màn quấn vào chân nên 2 mẹ con ngã xuống. Nghe tiếng kêu cứu, anh Lâm Thanh (SN 1994, chồng chị Còn) từ vườn chạy vào đưa hai mẹ con ra ngoài rồi cùng người dân ở xung quanh đưa hai mẹ con đi bệnh viện.

ADQuảng cáo

Nhà báo Vũ Ngọc Tú, Phó Tổng biên tập Báo Đắk Nông (ở giữa) thăm và hỗ trợ gia đình anh Lâm Thanh 2 triệu đồng từ nguồn “Quỹ Tấm lòng vàng” của đơn vị

Được biết, gia đình chị Còn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mới từ quê Sóc Trăng làm thuê cho người thân tại xã Đắk Ha (Đắk Glong). Hai vợ chồng đã có 1 con gái đầu 4 tuổi gửi tại Sóc Trăng còn cháu Lâm Hùng được đưa lên Đắk Ha cùng hai vợ chồng. Chị Còn cũng đang mang thai tháng thứ 3.

Sau khi tiếp nhận 2 bệnh nhân, các bác sỹ, người nhà bệnh nhân trong khoa cấp cứu đã góp tiền hỗ trợ cho gia đình. Sáng 4/10, lãnh đạo Báo Đắk Nông cũng đã đến bệnh viện thăm, hỏi, hỗ trợ 2 triệu đồng cho gia đình anh Lâm Thanh từ nguồn quỹ "Tấm lòng vàng” của đơn vị.

Video clip:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Soi đèn dầu bắt muỗi, hai mẹ con bị bỏng nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO