Bé Kim Hương vẫn rất cần sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm

Phạm Khánh| 08/03/2016 16:01

Sau hơn 10 ngày phải nhập viện tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Đắk Nông và Bệnh viện huyết học thành phố Hồ Chí Minh, tình trạng sức khỏe của bé Kim Hương có biểu hiện tích cực.

ADQuảng cáo

Hiện tại, Kim Hương được điều trị tại Bệnh viện huyết học Thành phố Hồ Chí Minh. Dự kiến, để duy trì sự sống, trong vòng 4 ngày tới, phải cần chi phí tối thiểu là 60 triệu đồng. Nếu có hiệu quả, bé sẽ được điều trị thêm 16 ngày nữa và sau đó cho ra viện về nhà tiếp tục điều trị, tổng chi phí sẽ lên đến 120 triệu đồng. Sau 6 tháng, nếu tủy của bé có khả năng được tái tạo thì bé được cứu sống, nếu không sẽ dẫn đến tử vong.

Chị Linh Thị Sái, mẹ của Kim Hương nói trong nước mắt: “Do hoàn cảnh gia đình không còn gì để bán nên chỉ còn trông chờ vào sự giúp đỡ của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và các cá nhân thì may ra cứu được mạng sống của con tôi. Chính vì điều kiện, gia đình đành chọn phương pháp này, vì phương pháp ghép tủy tốn khoảng 500 triệu đồng. Tôi rất cảm ơn các tổ chức, cá nhân đã có tấm lòng nhân ái ủng hộ tiền để gia đình trang trải thuốc men cho cháu trong thời gian cháu nằm viện”.

ADQuảng cáo

Thời gian qua, từ nguồn “Quỹ Tấm lòng vàng”, sự đóng góp của cán bộ, phóng viên và huy động từ những tổ chức, cá nhân khác, Báo Đắk Nông đã huy động được trên 9,1 triệu đồng để trao trực tiếp cho gia đình. Ngoài ra, Câu lạc bộ Nguyện Tâm ở Đắk Mil cũng đã huy động được trên 30 triệu đồng để trao trực tiếp cho gia đình. Riêng gia đình chị Sái cũng nhận được tổng số tiền ủng hộ là 5 triệu đồng. Nhiều bạn đọc ở khu vực Nam bộ cũng đã gọi điện đến đường dây nóng của Báo Đắk Nông (01234244333), thăm hỏi và đóng góp vào Quỹ Tấm lòng vàng để giúp đỡ bé Kim Hương. Tuy nhiên với số tiền hiện tại vẫn chưa thể giúp cho gia đình trang trải thuốc thang trong 20 ngày điều trị tiếp theo.

Bệnh tình của bé Kim Hương vẫn trong tình trạng nguy kịch nên rất cần sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Mọi sự đóng góp, giúp đỡ bé Hương xin liên hệ trực tiếp đến gia đình (ĐT 01658284647) hoặc qua Báo Đắk Nông điện thoại 01234244333, 05013544244.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé Kim Hương vẫn rất cần sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO