4 em nhỏ có hoàn cảnh đáng thương cần sự giúp đỡ

Phạm Khánh| 21/07/2014 09:22

Năm 2012, anh Trần Đức Thịnh ở tổ dân phố 1, phường Nghĩa Trung (Gia Nghĩa) mất do tai nạn giao thông, không lâu sau đó người vợ là Nguyễn Thị Thu cũng bỏ đi biệt xứ, để lại 4 đứa con thơ đang tuổi ăn, tuổi học cho ông bà nội nuôi là Trần Thúy Quỳnh (SN 1998), Trần Thúy Ngọc (SN 2006), Trần Thúy Vân (SN 2007) và Trần Nguyễn An Nhi (2009).

ADQuảng cáo

Là chị lớn trong nhà, biết ông bà nội già yếu, khó có thể lo cho 4 chị em miếng cơm, manh áo, nên Quỳnh phải vào ở với người cô ruột ở Quảng Sơn (Đắk Glong).

Các em Ngọc, Vân và An Nhi đang phải nương tựa vào ông bà nội

ADQuảng cáo

Quỳnh cho biết: “Trong suy nghĩ của em là vào ở với cô ruột sẽ giúp em tiếp tục con đường học hành, điều quan trọng nhất vẫn là để vơi bớt gánh nặng kinh tế cho ông bà, dù rất thương các em và không muốn chị em xa cách. Em buồn là không ở bên cạnh các em để chăm lo khi bố mẹ không còn. Điều làm Quỳnh lo lắng là tương lai của các em sẽ không được tiếp tục học hành, bởi hiện nay ông nội đã 70 tuổi, bà cũng 65 tuổi lại hay đau ốm”.

Qua tìm hiểu, ông bà nội của 4 cháu có hoàn cảnh rất khó khăn. Bản thân ông Trư (ông nội) bị bệnh khớp xương, đi lại khó khăn, còn bà nội thì bị sỏi thận, đau ốm triền miên nên không thể lao động được nhiều. Hoàn cảnh của các cháu rất đáng thương, đặc biệt, để các cháu có điều kiện tiếp tục đến trường, rất mong bạn đọc gần xa, các nhà hảo tâm giúp đỡ.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về “Quỹ Tấm lòng vàng Báo Đắk Nông” số tài khoản 102010001358964 tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam, chi nhánh Đắk Nông, hoặc liên hệ số điện thoại 05013.549054, Phòng Bạn đọc - Tư liệu, Báo Đắk Nông, đường Trần Hưng Đạo, phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 em nhỏ có hoàn cảnh đáng thương cần sự giúp đỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO