Mỗi kỳ đại hội lại thêm niềm vui, phấn khởi

Mỹ Hằng| 14/10/2020 09:10

Những ngày này, các tuyến phố, thôn, bon trên địa bàn tỉnh đã được trang trí rực rỡ cờ hoa, người dân phấn khởi hướng về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025, với kỳ vọng một nhiệm kỳ đổi mới, thành công.

ADQuảng cáo

Náo nức, phấn khởi

Tại xã Đắk Nia (TP. Gia Nghĩa), không khí chào mừng đại hội diễn ra sôi nổi, nhà nào cũng treo cờ, ai cũng háo hức chờ đón đại hội với niềm tin và kỳ vọng.

Tuyến đường 23/3 ở TP. Gia Nghĩa được trang hoàng rực rỡ chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XII. Ảnh: Hoài Nam

Già K’măng ở bon N’Jriêng cho biết: “Hơn tuần nay, đi đâu cũng thấy không khí náo nức, mọi người họp chuyện về Đại hội Đảng bộ tỉnh. Mỗi kỳ đại hội lại thêm niềm vui, phấn khởi, thấy quê hương ngày càng khởi sắc, chất lượng cuộc sống của bà con đồng bào dân tộc thiểu số cũng ngày càng thay đổi.

Tôi và bà con trong bon rất phấn khởi, cảm ơn Đảng, Nhà nước lắm. Hy vọng Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XII sẽ có thêm những quyết sách phù hợp, đúng đắn để giúp đời sống người dân ngày càng phát triển, đi lên".

Chị H’Grum cũng cho hay: “Theo tinh thần chỉ đạo của cấp trên, gia đình tôi và bà con xung quanh đều treo cờ Tổ quốc và dọn dẹp vệ sinh nhà ở và hai bên trục đường chính. Thấy phấn khởi lạ kỳ, chỉ mong kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần này sẽ có nhiều chính sách hơn cho bà con dân tộc thiểu số”.

Theo bà Quản Thị Ngọc, Phó Chủ tịch UBND xã Đắk Nia, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XII là một sự kiện lớn, trọng đại của tỉnh nên Đảng ủy, chính quyền địa phương đã xây dựng kế hoạch tuyên truyền, khánh tiết hướng về đại hội. Cùng với đẩy mạnh tuyên truyền người dân thực hiện tốt các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, địa phương đã thông báo về kết quả Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh lần thứ IV và những thông tin về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XII để bà con được biết và theo dõi.

ADQuảng cáo

Địa phương đã triển khai tu sửa hệ thống loa truyền thanh trên địa bàn để phục vụ đồng bào nắm bắt thông tin trong những ngày diễn ra đại hội một cách nhanh chóng, chính xác nhất. Ở các thôn, bon, đội ngũ bí thư chi bộ, ban tự quản đi đến từng hộ gia đình thông báo lịch diễn ra đại hội để bà con theo dõi và vận động bà con gìn giữ vệ sinh môi trường chung, bảo đảm an ninh trật tự.

Thể hiện tình cảm và niềm tin

Tương tự, tại huyện Tuy Đức, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân cũng đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XII. Từ trung tâm huyện cho đến các thôn, bon đều rực rỡ panô, băng rôn, khẩu hiệu, áp phích. Các địa phương đều tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, giao lưu thi đấu thể thao, tạo không khí phấn khởi trong Nhân dân hướng về đại hội.

Theo Trung tâm Văn hóa-Thể thao huyện Tuy Đức, với đặc thù có nhiều dân tộc anh em, sinh sống không tập trung, Huyện ủy đã chỉ đạo với những chủ trương hợp lý và nêu cao tinh thần phối hợp chặt chẽ giữa các ngành chức năng, đi đầu là cán bộ đảng viên, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể để tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ tỉnh.

Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XII, huyện tổ chức dựng 120m2 panô, treo 200 cờ các loại, 30 băng rôn, trang trí đèn nháy tại cổng chính đường vào trung tâm huyện.

Công tác tuyên truyền, khánh tiết hướng về đại hội được triển khai rộng khắp, với phương châm bảo đảm trang trọng, sâu rộng, thiết thực, tiết kiệm, góp phần tạo khí thế sôi nổi, hào hứng, phấn khởi, tin tưởng trong toàn thể người dân.

Bà Thị Trâm ở bon Bu N’rung, xã Đắk Búk So cho biết: “Tôi cũng như bà con trong bon luôn dành thời gian để lắng nghe thông tin về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh. Hướng về đại hội, mỗi người dân trong thôn đều có những việc làm ý nghĩa, thể hiện tình cảm và niềm tin với Đảng bộ tỉnh”.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỗi kỳ đại hội lại thêm niềm vui, phấn khởi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO