Báo Đắk Nông tuyên truyền Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XII bằng nhiều hình thức

Quốc Sỹ| 16/10/2020 12:28

Thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025, Báo Đắk Nông đã triển khai tuyên truyền đầy đủ, kịp thời theo kế hoạch của Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin & Truyền thông và của Ban Biên tập.

Trong thời gian diễn ra Đại hội, Báo Đắk Nông đã triển khai tuyên truyền nhiều hình thức để truyền tải đầy đủ, nhanh chóng, chính xác, hấp dẫn và thiết thực, mang lại hiệu quả rõ nét đến với đông đảo bạn đọc. Trên tất cả các ấn phẩm của Báo Đắk Nông đều dành một thời lượng, dung lượng, diện tích lớn để tuyên tuyền Đại hội.

Tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông, Báo Đắk Nông đã thành lập một tổ phóng viên chuyên trách thực hiện tất cả các công việc tuyên truyền từ quay phim, chụp ảnh, viết tin bài, cập nhật tất cả thông tin liên quan đến Đại hội một cách nhanh nhất.

Báo Đắk Nông điện tử truyền hình trực tiếp phiên bế mạc Đại hội

Báo Đắk Nông điện tử phối hợp với Đài Phát thanh truyền hình tỉnh tổ chức truyền hình trực tiếp các phiên của Đại hội trên các kênh: www.baodaknong.org.vn; www.video.baodaknong.org.vn và Fanpage Tin tức Đắk Nông.

Các thông tin của Đại hội cũng được đăng tải liên tục trên Báo Đắk Nông điện tử, báo in hàng ngày và Báo ảnh phục vụ đồng bào dân tộc thiểu số.

Chương trình Tin tức Đắk Nông thông tin về Đại hội

Trên Fanpage Tin tức Đắk Nông (tiện ích Facebook), bên cạnh đăng tải, chia sẻ những thông tin trên Báo Đắk Nông điện tử, quản trị viên còn đăng tải những thông tin, hoạt động của các bộ phận liên quan đến phục vụ và tuyên truyền Đại hội.

Trên Truyền hình Internet Báo Đắk Nông điện tử, hàng ngày, chương trình Tin tức Đắk Nông cũng đăng tải, cập nhật những thông tin cơ bản liên quan đến Đại hội.

Báo ảnh phục vụ đồng bào dân tộc thiểu số tuyên truyền về Đại hội

Trước khi diễn ra Đại hội, Báo Đắk Nông đã xuất bản Tập san Những thành tựu trong giai đoạn 2015-2020. Trong ngày khai mạc, Báo Đắk Nông xuất bản số báo đặc biệt 16 trang.

Có thể nói rằng, thành công của Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 có sự đóng góp rất lớn của công tác tuyên truyền, trong đó có Báo Đắk Nông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Đắk Nông tuyên truyền Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XII bằng nhiều hình thức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO