Phát huy tiềm năng, lợi thế, khắc phục mọi khó khăn, vượt qua thách thức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015- 2020

25/09/2015 17:03

Chiều 25/9, Đại Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa XI, đồng chí Lê Diễn, Bí thư Tỉnh ủy đã đọc diễn văn bế mạc. Báo Đắk Nông điện tử trân trọng đăng tải bài phát biểu bế mạc.

ADQuảng cáo

Đồng chí Lê Diễn, Bí thư Tỉnh ủy khóa XI phát biểu bế mạc

Kính thưa Đoàn Chủ tịch !

Thưa các đồng chí đại biểu !

Thưa Đại hội!

Sau 03 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm cao, với tinh thần đoàn kết, phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ, Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XI đã hoàn thành chương trình đề ra.

Đại hội nghiêm túc đánh giá những kết quả đạt được, chỉ ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân của tồn tại, hạn chế và rút ra bài học kinh nghiệm sâu sắc trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Đại hội X, nhiệm kỳ 2010-2015. Từ đó xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cho giai đoạn phát triển 5 năm 2015-2020 và những năm tiếp theo. Đại hội đã nghe các tham luận, các ý kiến phát biểu thảo luận với nhiều nội dung phong phú, thiết thực làm minh họa rõ hơn, sinh động hơn những kết quả đạt được và phương hướng trong thời gian tới trên tất cả các lĩnh vực.

Đại hội nhất trí cao với những nội dung cơ bản trong dự thảo văn kiện của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa X trình Đại hội và biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Đại hội giao cho Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XI tiếp thu ý kiến góp ý, chỉnh lý để ban hành chính thức các văn kiện của Đại hội; lãnh đạo, chỉ đạo việc triển khai và tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội.Đại hội đã thảo luận và biểu quyết thông qua Báo cáo tổng hợp các ý kiến đóng góp vào các báo cáo chính trị tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đây là sự kết tinh của trí tuệ của toàn Đảng bộ, nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

ADQuảng cáo

Đại hội đã vinh dự được đồng chí Đinh Thế Huynh, thay mặt Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương Đảng về dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo, ý kiến của đồng chí tại Đại hội này là sự chỉ đạo mang tính định hướng, đòi hỏi chúng ta cần quán triệt sâu sắc và phấn đấu thực hiện đạt kết quả cao nhất.Đại hội đã tín nhiệm, bầu Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XI gồm 51 đồng chí tiêu biểu cho hơn 21.300 đảng viên, có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất và năng lực để gánh vác những trọng trách do Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà giao phó. Đại hội cũng đã bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng, gồm 17 đồng chí (trong đó 15 đại biểu chính thức và 2 đại biểu dự khuyết).

Tại Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa X không tái cử vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, vì nhiều lý do. Đại hội đánh giá cao những cống hiến vừa qua của các đồng chí. Xin chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục đóng góp năng lực, trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự nghiệp của Đảng, của nhân dân và xây dựng tỉnh Đắk Nông trong thời gian tới.Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Đắk Nông khóa XI được Đại hội bầu, trao trọng trách trước Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, nguyện đem hết sức mình, đồng tâm hiệp lực, phấn đấu không ngừng nâng cao bản lĩnh, trí tuệ, phẩm chất đạo đức, cùng toàn Đảng bộ, nhân dân các dân tộc trong tỉnh quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội.

Sau Đại hội, các tổ chức đảng phải tổ chức tốt việc nghiên cứu, quán triệt sâu sắc phương hướng, mục tiêu, giải pháp mà Đại hội đã thông qua; tổ chức tuyên truyền rộng rãi trong Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh về kết quả của Đại hội và xây dựng kế hoạch, chương trình cụ thể để đưa Nghị quyết vào cuộc sống, biến Nghị quyết thành hành động cách mạng của Đảng bộ, quân và dân các dân tộc trong tỉnh.Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh phát huy truyền thống cách mạng, nêu cao tinh thần quyết tâm, tích cực, năng động, sáng tạo phát huy có hiệu quả những tiềm năng, lợi thế, tranh thủ tối đa thời cơ, khắc phục mọi khó khăn, vượt qua thách thức, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015- 2020.

Đại hội thành công tốt đẹp là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, sự giúp đỡ của các bộ, ban, ngành Trung ương và sự nỗ lực của toàn Đảng bộ. Thay mặt Đoàn Chủ tịch Đại hội và Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XI, tôi xin chân thành cảm ơn Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Ban Chấp hành Trung ương Đảng; cảm ơn các đồng chí lãnh đạo và đại diện các bộ, ban, ngành của Trung ương đã trực tiếp tham dự và góp phần chỉ đạo Đại hội. Xin trân trọng và biết ơn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lao động, Anh hùng lực lượng vũ trang, lãnh đạo các tỉnh bạn đã đến cổ vũ, theo dõi và góp phần cho sự thành công của Đại hội.

Đại hội xin cảm ơn đồng chí, đồng bào toàn tỉnh đã quan tâm theo dõi và dành cho Đại hội những tình cảm tốt đẹp, cảm ơn các cơ quan thông tin đại chúng của Trung ương và địa phương đã theo dõi và đưa tin tuyên truyền cho Đại hội.Đại hội biểu dương toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức các ban, ngành trong tỉnh, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang đã phụcvụ chu đáo và bảo vệ an toàn trong suốt quá trình Đại hội.

Một lần nữa thay mặt Đoàn Chủ tịch Đại hội kính chúc các vị khách quý, các đồng chí đại biểu sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Với niềm tin tưởng sâu sắc vào tương lai tươi sáng của tỉnh Đắk Nông nói riêng, đất nước nói chung, tôi xin tuyên bố bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Trân trọng cảm ơn !

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát huy tiềm năng, lợi thế, khắc phục mọi khó khăn, vượt qua thách thức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015- 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO