Họp báo về kết quả Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI

Tổ phóng viên| 25/09/2015 20:20

Chiều 25/9, sau khi Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI kết thúc, Tỉnh ủy đã tổ chức họp báo về kết quả Đại hội.

Các đồng chí Ngô Thanh Danh, Phó Bí thư, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hà Trung Ký, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, đại diện Đoàn thư ký Đại hội chủ trì cuộc họp. Các phóng viên báo, đài, cổng thông tin điện tử địa phương; báo, đài Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh tham dự.

Đồng chí Ngô Thanh Danh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp báo

Tại cuộc họp báo, đồng chí Hà Trung Ký đã thông báo kết quả đạt được của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI là Đại hội của trí tuệ, khoa học, xác định sâu sắc hơn những thuận lợi, khó khăn, thách thức, mô hình tăng trưởng kinh tế, giải pháp xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, phát huy sức mạnh của cộng đồng các dân tộc trong giai đoạn mới; phấn đấu đên năm 2020 Đắk Nông thoát khỏi tỉnh nghèo, chậm phát triển.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Đại hội đã lựa chọn được những đồng chí đủ đức, đủ tài vào Ban Chấp hành, Ban Thường vụ khóa mới; bầu Bí thư, các Phó Bí thư và Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy khóa XI. Đại hội đã quyết nghị, thông qua mục tiêu tổng quát cũng như nhóm chỉ tiêu, giải pháp chủ yếu cho phát triển giai đoạn 5 năm 2015-2020 và hoàn thành nhiều nội dung quan trọng khác.

Các phóng viên báo chí Trung ương và địa phương tham dự buổi họp báo

Đồng chí Ngô Thanh Danh đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trong việc đưa tin tuyên truyền Đại hội. Thông tin về Đại hội được các cơ quan báo chí chuyển tải đầy đủ, nhanh nhạy, kịp thời đã tạo khí thế phấn khởi, gắn kết nhân dân với Đảng và góp phần tích cực vào thành công chung của Đại hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp báo về kết quả Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO