Truyền hình Cáp Việt Nam kỷ niệm 20 năm thành lập

Nguồn Dantri| 17/09/2015 14:45

Sáng 17/9, Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab) chính thức diễn ra tại Đài THVN.

ADQuảng cáo

Một tiết mục văn nghệ trong Lễ kỷ niệm.

Một tiết mục văn nghệ trong Lễ kỷ niệm

Sau 20 năm hình thành và phát triển (20/9/1995 – 20/9/2015), VTVcab đã tạo dựng vị thế vững chắc và xây dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Truyền hình trả tiền Việt Nam.

VTVCab là đơn vị 100% vốn của Đài THVN. Hiện VTVcab đã xây dựng mạng lưới truyền hình cáp phủ sóng tại 60 tỉnh thành trên cả nước, phát sóng trên 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế với chất lượng và nội dung phong phú, trong đó có trên 50 kênh truyền hình độ nét cao HD và 20 kênh truyền hình chuyên biệt do chính VTVcab đầu tư hợp tác sản xuất.

VTVcab cũng là nơi hội tụ đầy đủ nhất các chùm kênh truyền hình hay và đa dạng nhất trên thị trường THTT Việt Nam (VTV, VTVcab, HTV, HTVC, SCTV, K+HD, AVG, VTC…).

Đón đầu xu hướng truyền hình hội tụ viễn thông trên một hạ tầng truyền hình cáp chất lượng cao, hiện VTVcab có số lượng thuê bao truyền hình và viễn thông dẫn đầu thị trường truyền hình trả tiền tính trên tất cả loại hình dịch vụ như: truyền hình cáp, truyền hình số, IPTV, truyền hình theo yêu cầu, internet trên mạng truyền hình cáp…

ADQuảng cáo

Những thành tựu trên là tiền đề quan trọng để VTVcab cung cấp dịch vụ đa nền tảng, dịch vụ thiết yếu, giúp khách hàng có thể xem truyền hình mọi lúc mọi nơi, khẳng định vị thế thương hiệu truyền hình trả tiền số 1 Việt Nam.

Công bố Dự án và chương trình “Mái ấm yêu thương”

Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm, Truyền hình Cáp Việt Nam cũng chính thức công bố chương trình "Mái ấm yêu thương" do VTVcab và Công ty TNHH sản xuất và thương mại tổng hợp Việt My phối hợp thực hiện.

Chương trình xây tặng 520 căn nhà cho các hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc từ năm 2015 - 2020, tiếp thêm nghị lực để những mảnh đời khốn khó vươn lên cuộc sống tốt đẹp hơn.

Những “Mái ấm yêu thương" đầu tiên đã được xây tặng tại Phú Thọ, Nghệ An, Khánh Hòa, Long An, Tiền Giang và đang tiếp tục mở rộng triển khai tại nhiều tỉnh thành khác nhằm tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo có điều kiện vượt khó vươn lên. Chương trình truyền hình “Mái ấm yêu thương” về các trường hợp được tặng nhà chính thức phát sóng trên các kênh VTVcab từ ngày 20/9/2015.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truyền hình Cáp Việt Nam kỷ niệm 20 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO