Bổ nhiệm Tổng giám đốc cho Tổng công ty Viễn thông MobiFone

Nguồn Vietnamnet| 17/12/2014 08:08

Chiều 16/12, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã trao Quyết định bổ nhiệm có thời hạn cho ông Lê Nam Trà giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tổng công ty viễn thông MobiFone kể từ ngày 11/12/2014.

ADQuảng cáo

Ông Trà hiện đang giữ chức Tổng giám đốc Công ty Thông tin di động VMS. Cùng ngày, Bộ TT&TT cũng đã trao quyết định số 1869 giao ông Mai Văn Bình, người đang phụ trách chức vụ Chủ tịch Công ty Thông tin di động VMS, phụ trách Chức vụ Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Viễn thông MobiFone. Quyết định này cũng có hiệu lực kể từ ngày ký, 11/12/2014.

MobiFone, tổng giám đốc, Nguyễn Bắc Son

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son trao Quyết định bổ nhiệm cho 2 lãnh đạo của Tổng công ty Viễn thông MobiFone. Ảnh: Vũ Nhung

Việc bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao nhất cho Tổng công ty Viễn thông MobiFone là một trong những việc làm cần thiết đầu tiên để hoàn thiện bộ máy, cơ cấu tổ chức cho Tổng công ty này, sau khi Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho MobiFone được nâng cấp từ Công ty TNHH một thành viên lên thành Tổng công ty.

ADQuảng cáo

Ngày 1/12 vừa qua, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son cũng đã ký Quyết định số 1789 chính thức thành lập Tổng công ty Viễn thông MobiFone, kế thừa các quyền, trách nhiệm và nghĩa vụ hợp pháp của Công ty TNHH một thành viên Thông tin di động và có vốn điều lệ 15 nghìn tỷ đồng.

Chúc mừng ông Mai Văn Bình và ông Lê Nam Trà tại lễ công bố quyết định, Bộ trưởng đề nghị cả hai lãnh đạo của MobiFone tiếp tục cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trong đó, một trong những việc cần ưu tiên đầu tiên là tổ chức lại bộ máy và con người, sớm ổn định Tổng công ty trong thời gian ngắn, đảm bảo cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty không bị gián đoạn, cùng với các nhà mạng khác tạo ra môi trường kinh doanh viễn thông phát triển cạnh tranh lành mạnh.

Ông Lê Nam Trà sinh năm 1961, từng tham gia quân đội và được đào tạo đại học cũng như thạc sĩ tại Đại học Bách Khoa. Ông cũng từng theo học chuyên ngành tài chính - Kế toán tại ĐH Kinh tế TP.HCM. Ông đầu quân cho VNPT từ năm 1989 và được phân công về VMS từ năm 1994 cho đến nay, đã trải qua nhiều chức vụ khác nhau tại VMS như phó phòng đầu tư hạ tầng, trưởng phòng, phó Giám đốc và Giám đốc Trung tâm MobiFone II. Ông được chính thức bổ nhiệm làm Tổng giám đốc công ty MobiFone từ ngày 12/8 vừa qua.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Tổng giám đốc cho Tổng công ty Viễn thông MobiFone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO