Cách thay đổi ảnh đại diện hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10

thanhnien.vn| 05/10/2022 14:21

Ngày 10/10 năm nay đánh dấu cột mốc quan trọng khi lần đầu tiên trở thành ngày Chuyển đổi số quốc gia sau khi Thủ tướng Chính phủ ký quyết định số 505/QĐ-TTg vào ngày 22/4.

ADQuảng cáo

Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia, Bộ Thông tin và Truyền thông thúc đẩy tháng tiêu dùng số tại Cổng Thông tin điện tử Chuyển đổi số quốc gia. Cổng thông tin về chuyển đổi số quốc gia đăng tải danh sách chi tiết các chính sách miễn phí, ưu đãi, giảm giá cho người dân trong tháng 10/2022 (từ ngày 1-31/10/2022) - Tháng tiêu dùng số hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ số.

Nhiều chương trình ưu đãi cho người dân được thúc đẩy nhân dịp Tháng tiêu dùng

Bên cạnh đó, Cổng thông tin về chuyển đổi số quốc gia cũng đăng tải nhiều thông tin hữu ích khác về chuyển đổi số phục vụ người dân, doanh nghiệp, chính quyền tham khảo. Chi tiết xem tại địa chỉ: https://dx.gov.vn.

Ngoài ra, để hưởng ứng ngày ý nghĩa với công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam, người dùng các mạng xã hội như Zalo và Facebook hiện có thể thay ảnh đại diện có kèm avatar với frame ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10 một cách dễ dàng theo vài bước trong hướng dẫn dưới đây.

ADQuảng cáo

Thực hiện thao tác chèn frame vào avatar trên Facebook

Đối với người dùng Facebook, sau khi truy cập vào Facebook, người dùng nhấp vào hình ảnh đại diện và chọn “Thêm khung” đối với ứng dụng di động, hoặc “Cập nhật ảnh đại diện > Thêm khung” đối với trình duyệt web. Trong phần thêm khung, người dùng hãy tìm kiếm khung ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10 và chọn sử dụng.

Ngoài ra, nếu thấy bảng tin Facebook hiện lên thông báo bạn bè, đồng nghiệp đã sử dụng avatar frame này, người dùng có thể bấm chọn Try it trên thông báo đó để áp dụng khung vào ảnh hồ sơ của mình.

Đối với người dùng Zalo có thể chọn tải ảnh đại diện có frame ngày 10/10 thành công trên Facebook để lưu vào máy và cập nhật trên Zalo cá nhân của mình là được.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách thay đổi ảnh đại diện hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO