Triển khai thực hiện tốt các hoạt động hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng

Mạnh Hùng| 21/08/2020 09:08

Ban Dân vận Tỉnh ủy vừa ban hành Kế hoạch số 84-KH-BDVTU về tổ chức các hoạt động hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2020), tuyên dương điển hình “Dân vận khéo”.

Cụ thể, việc triển khai các hoạt động phải gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị và các phong trào thi đua yêu nước, nhất là đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Các ngành, các cấp, địa phương quan tâm, động viên khích lệ đội ngũ làm công tác dân vận trong hệ thống chính trị, phát huy truyền thống vẻ vang, khắc phục những khó khăn, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác dân vận của Đảng trong tình hình mới. Các hoạt động bảo đảm thiết thực, hiệu quả, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

Các sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội, lực lượng vũ trang tỉnh, các huyện ủy, thành ủy tổ chức sinh hoạt chính trị, nghiên cứu, học tập tư tưởng dân vận của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tổ chức gặp mặt, trao đổi kinh nghiệm và biểu dương, nhân rộng mô hình tốt, cách làm hay trong công tác dân vận; thăm hỏi, tặng quà cán bộ lão thành, người có uy tín trong cộng đồng dân cư, gia đình có công trong công tác dân vận; hướng dẫn và bình xét các điển hình “Dân vận khéo”…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai thực hiện tốt các hoạt động hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO