Thủ tướng sẽ tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 26

Nguồn TTXVN| 23/04/2015 09:02

Nhận lời mời của Thủ tướng Malaysia Najib Tun Abdul Razak, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng sẽ dẫn đầu Đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 26, được tổ chức tại thủ đô Kuala Lumpur và thành phố Langkawi, Malaysia từ ngày 26-27/4.

ADQuảng cáo

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng. (Ảnh: Đức Tám/TTXVN)

Trưởng Ban Thư ký báo chí ASEAN 2015, bà Aniceta Ferns, cho biết theo chương trình, lễ khai mạc ASEAN Summit 26 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Kuala Lumpur vào ngày 26/4, trong khi lễ bế mạc sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Langkawi (đảo Langkawi, bang Kedah) vào ngày 27/4.

ADQuảng cáo

Trước đó, Hội nghị các quan chức cao cấp ASEAN (SOM) và các hội nghị liên quan khác sẽ được tổ chức trong hai ngày 24 và 25/3 tại Kuala Lumpur.

Malaysia đảm nhận chức Chủ tịch luân phiên hàng năm của ASEAN bắt đầu từ ngày 1/1/2015 với tầm nhìn là tạo ra một "ASEAN lấy người dân làm trung tâm," thu hút tất cả các lĩnh vực xã hội.

Trong số các hội nghị chính mà Malaysia sẽ tổ chức trong thời gian làm chủ tịch ASEAN, nổi bật là Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 26 vào tháng 4 và Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 27 vào tháng 11.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng sẽ tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 26
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO