Thư chúc Tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Nông

24/01/2020 22:53

Thưa toàn thể đồng bào, đồng chí!

ADQuảng cáo

Video clip:

Trong không khí hân hoan chào đón Xuân Canh Tý -2020, mừng 90 năm lịch sử vẻ vang Đảng cộng sản Việt Nam. Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTQ Việt Nam, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Nông gửi đến đồng bào, đồng chí và chiến sỹ các lực lượng vũ trang trong tỉnh; kiều bào, con em Đắk Nông đang công tác, học tập trên khắp mọi miền tổ quốc và ở nước ngoài; Những người bạn nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Đắk Nông lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và thành công.

Thưa toàn thể đồng bào, đồng chí!

Năm 2019, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức từ những biến động phức tạp của tình hình klinh tế trong nước, và thế giới, nhưng Đắk Nông vẫn duy trì được tốc độ phát triển, các chỉ tiêu kinh tế-xã hội cơ bản đạt và vượt kế hoạch đề ra; đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân ngày càng được nâng lên; hệ thống chính trị được củng cố, kiện toàn; thế trận quốc phòng-an ninh được giữ vững.

ADQuảng cáo

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trân trọng ghi nhận,  biểu dương tinh thần đoàn kết, thống nhất; ý chí tự lực, tự cường và quyết tâm của cả hệ thống chính trị, cộng đồng các doanh nghiệp, doanh nhân, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã góp phần tạo dựng nên những thành quả có ý nghĩa quan trọng trong năm qua.

Thưa đồng bào, đồng chí!

Tự hào, tiếp nối vẻ vang 90 năm của Đảng, với quyết tâm và khí thế mới, Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh quyết tâm hoàn thành các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XI (Nhiệm kỳ 2015-2020); tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Kính chúc toàn thể đồng bào, đồng chí bước sang năm mới dồi dào sức khỏe, đón Xuân vui tươi, đầm ấm, an toàn và tiết kiệm.

Mừng xuân mới, khí thế mới, thắng lợi mới!

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thư chúc Tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO