Thống nhất kế hoạch tổ chức tổng kết 5 năm hoạt động của Bộ phận giúp việc thực hiện Chỉ thị 03

Phan Tân| 26/05/2016 10:23

Ngày 26/5, Bộ phận giúp việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã tổ chức họp bàn kế hoạch tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm hoạt động của bộ phận giúp việc.

Thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã thành lập Bộ phận giúp việc và Tổ chuyên trách, gồm có 34 thành viên. Các huyện ủy, thị ủy, đảng ủy trực thuộc cũng đã thành lập bộ phận giúp việc, tổ chuyên trách cho cấp ủy mình.

Trong 5 năm qua, Bộ phận giúp việc cho cấp ủy các cấp đã nghiên cứu, tích cực tham mưu, đề xuất về các biện pháp chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện Chỉ thị 03 phù hợp với đặc điểm, tình hình thực tế của địa phương. Việc xây dựng chương trình, kế hoạch công tác hàng năm được gắn với nhiệm vụ chính trị của cấp ủy.

Công tác hướng dẫn, kiểm tra, theo dõi, tổng hợp tình hình, phát hiện và đề xuất biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện Chỉ thị 03 cũng được kịp thời. Việc chuẩn bị dự thảo các văn bản sơ kết, tổng kết, tài liệu có liên quan…được quan tâm thực hiện đầy đủ, tích cực, đúng quy định.

Cuộc họp đã thống nhất nội dung, thời gian tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm hoạt động của các bộ phận giúp việc. Cùng với việc đề xuất biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao,  các bộ phận giúp việc cần tham mưu cấp ủy đảng các cấp cũng như xây dựng chương trình, kế hoạch tổng kết hoạt động đạt kết quả cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thống nhất kế hoạch tổ chức tổng kết 5 năm hoạt động của Bộ phận giúp việc thực hiện Chỉ thị 03
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO