Hơn 18.000 bài dự thi Cuộc thi viết “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XI”

Đặng Liễu| 24/05/2017 08:59

Thực hiện Kế hoạch số 37-KH/BTGTU, ngày 09/02/2017 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Nông về tổ chức cuộc thi viết “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XI”.

Sau gần 4 tháng triển khai, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân; nhiều đơn vị đã triển khai rộng rãi cuộc thi đến các bon, buôn, tổ dân phố và các đối tượng là học sinh.

Tính đến ngày 10/5/2017, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 18.201 bài dự thi từ các huyện ủy, thị ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy. Nhiều bài dự thi được đầu tư công phu với nội dung trả lời sâu sắc, chất lượng, hình thức trình bày đẹp; đặc biệt, nhiều cán bộ, đảng viên, học sinh đã tham dự cuộc thi dưới hình thức viết tay.

Sau khi tiếp nhận bài dự thi của các đơn vị, Ban Tổ chức, Ban giám khảo cuộc thi đã tiến hành chấm vòng sơ loại và đã lựa chọn được 50 bài dự thi có chất lượng để tiếp tục chấm vòng chung khảo. Dự kiến, Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi sẽ được tiến hành vào cuối tháng 6/2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 18.000 bài dự thi Cuộc thi viết “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XI”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO