Gặp mặt nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Tin, ảnh: Phan Tân| 20/06/2018 15:22

Nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018), chiều 20/6, Thường trực Tỉnh ủy Đắk Nông tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, thông tấn trung ương và địa phương hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Video clip:

Đồng chí Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí

Các đồng chí: Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ngô Thanh Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Hà Trung Ký, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành, các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương tham dự.

Đồng chí Ngô Thanh Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chúc mừng và cảm ơn các cơ quan báo chí thời gian qua đã đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh

Thay mặt những người làm báo trên địa bàn tỉnh, đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh-Tổng Biên tập Báo Đắk Nông đã báo cáo sơ lược kết quả hoạt động báo chí của tỉnh trong thời gian qua. Theo đó, hệ thống báo chí, truyền thông trên địa bàn tỉnh đã làm tốt nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như thông tin, phản ánh toàn diện và kịp thời về các sự kiện chính trị quan trọng, các hoạt động kỷ niệm lớn của đất nước và địa phương. Báo chí thực hiện ngày càng có hiệu quả chức năng giám sát, phản biện xã hội, đấu tranh kiên quyết với những hành vi tham nhũng, lãng phí, quan liêu, tiêu cực, phản bác các quan điểm, luận điệu sai trái của các thế lực thù địch, góp phần củng cố lòng tin của nhân dân đối với Đảng và Nhà nước.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Trung Ký thay mặt lãnh đạo tỉnh tiếp thu ý kiến, kiến nghị của các cơ quan báo chí

Trong không khí thân mật, cởi mở, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí đã có những trao đổi, mong muốn Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh quan tâm nhiều hơn nữa đến hoạt động báo chí, nhất là cung cấp thông tin chính thống để kịp thời chuyển tải đến bạn đọc, nhân dân. Đặc biệt, tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương có sự phối hợp với các cơ quan báo chí trong việc bảo vệ quyền hành nghề hợp pháp của nhà báo; xây dựng môi trường pháp lý, tác nghiệp an toàn cho nhà báo để báo chí-truyền thông phát triển lành mạnh.

Đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương tham dự cuộc gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Thanh Danh gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trong tỉnh và phóng viên thường trú, đại diện trên địa bàn. Đồng chí nhấn mạnh: Người làm báo ở Đắk Nông cần nâng cao năng lực làm chủ thông tin, phát hiện các vấn đề, hiện tượng xã hội mới, nâng cao khả năng, hiệu quả của phản biện xã hội, nhất là bản lĩnh chính trị, ý thức trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ công dân, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp. Các cơ quan báo chí trung ương, ngoài tỉnh đồng hành cùng Đắk Nông trong sự nghiệp xây dựng, phát triển. Các cơ quan báo chí trong tỉnh phải nhanh chóng xây dựng tòa soạn với phương pháp quản trị hiện đại, nâng cao chất lượng, đổi mới phương thức thông tin và mở rộng đối tượng độc giả, khán giả, thính giả. Hội Nhà báo tỉnh, lãnh đạo các cơ quan báo chí, truyền thông phải thường xuyên quan tâm xây dựng, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ những người làm báo có phẩm chất chính trị vững vàng, có chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp trong sáng.

Đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh-Tổng Biên tập Báo Đắk Nông báo cáo kết quả hoạt động của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh

Nhà báo Nguyễn Văn Yên, phóng viên Báo Nhân Dân thường trú tại tỉnh trao đổi, đề xuất ý kiến với tỉnh

Lãnh đạo tỉnh tặng quà các cơ quan báo chí và phóng viên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO