Đại hội Chi bộ Tỉnh đoàn lần thứ III

Mỹ Hằng| 23/04/2015 17:16

Ngày 23/4, Chi bộ Tỉnh đoàn đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020 để đánh giá hoạt động trong thời gian qua và xác định phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ tới.

Theo báo cáo, trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ Tỉnh đoàn đã phát huy tính chủ động sáng tạo, thực hiện tốt công tác tham mưu, nghiên cứu, đề xuất và kiến nghị với lãnh đạo cơ quan những giải pháp hữu hiệu, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, chuyên môn.

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được triển khai tích cực, gắn với việc thực hiện các hoạt động, phong trào xung kích tình nguyện. Các hoạt động, phong trào cách mạng của tuổi trẻ tỉnh nhà đã tạo ra diện mạo mới và tranh thủ được sự quan tâm của chính quyền các cấp trong tỉnh cũng như Trung ương. Từ năm 2010 -2014, chi bộ đều giữ vững danh hiệu trong sạch vững mạnh.

Đại hội xác định, trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ Tỉnh đoàn tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, tuyên truyền, quán triệt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Cùng với việc không ngừng đổi mới phương thức lãnh đạo, nội dung sinh hoạt, chi bộ tiếp tục lãnh đạo cán bộ, đảng viên nêu cao tính tiền phong gương mẫu trong mọi hoạt động, góp phần thúc đẩy các phong trào đoàn trong toàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội Chi bộ Tỉnh đoàn lần thứ III
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO