Đại hội Chi bộ Hội Người cao tuổi tỉnh lần thứ III

Mỹ Hằng| 16/04/2015 16:00

Ngày 16/4, Chi bộ Hội Người cao tuổi tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020 để đánh giá hoạt động trong thời gian qua và xác định phương hướng nhiệm kỳ tới.

Theo đó, trong nhiệm kỳ qua, với sự lãnh đạo của cấp ủy, chi bộ, các đảng viên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Hoạt động của chi bộ cũng bám sát vào các nội dung chính là lãnh đạo thực hiện các công tác chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi, xây dựng tổ chức hội và các phong trào thi đua yêu nước…đạt được nhiều kết quả thiết thực. Năm 2014, Hội Người cao tuổi tỉnh được Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc toàn quốc và nhiều năm liền được công nhận là cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, chi bộ đạt trong sạch vững mạnh.

Đại hội xác định, trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ sẽ tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt, tăng cường sự lãnh đạo, nâng cao sức chiến đấu  để lãnh đạo công tác, phong trào người cao tuổi tỉnh nhà ngày càng đạt kết quả cao hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội Chi bộ Hội Người cao tuổi tỉnh lần thứ III
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO