Đại hội Chi bộ Báo Đắk Nông lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020

Hoàng Hoài| 21/05/2015 17:10

Ngày 21/5, Chi bộ Báo Đắk Nông đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020, với sự tham dự của 23 đảng viên để đánh giá hoạt động nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

Theo đánh giá, trong 5 năm qua, Chi ủy, Chi bộ đã phát huy vai trò hạt nhân, lãnh đạo cơ quan và các tổ chức đoàn thể bám sát nhiệm vụ chính trị, đoàn kết, tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Những chỉ tiêu chủ yếu đều vượt so với nhiệm kỳ trước từ 200-400%. Đội ngũ cán bộ, phóng viên đã trưởng thành thêm một bước cả về nhận thức chính trị, bản lĩnh nghề nghiệp và khả năng tác nghiệp, bảo đảm hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chi ủy, Chi bộ và Ban Biên Tập đã có sự thống nhất cao trong lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ chính trị cán bộ, đảng viên đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động; đồng thời an tâm ổn định về tư tưởng, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao…

Cấp ủy mới và đại biểu dự Đại hội cấp trên ra mắt nhận nhiệm vụ. Ảnh: Ngọc Tâm

Đại hội đã xác định, trong nhiệm kỳ tới, Chi ủy, Chi bộ và Ban Biên tập tiếp tục tập trung lãnh đạo cơ quan phát triển nhanh, vững chắc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chi bộ và các tổ chức đoàn thể phát huy cao chức năng, nhiệm vụ, giữ vững đơn vị trong sạch vững mạnh, chất lượng công tác năm sau cao hơn năm trước. Cùng với việc tiếp tục đổi mới nội dung sinh hoạt và phương thức lãnh đạo, chỉ đạo nhằm nâng cao sức chiến đấu của Đảng thì công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên có phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh, có trình độ năng lực và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc cũng sẽ được tăng cường.

Đại hội đã bầu Cấp ủy khóa III gồm 5 đồng chí. Đại hội đã bầu trực tiếp chức danh bí thư và phó bí thư. Kết quả, đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Tổng Biên tập Báo Đắk Nông tái đắc cử Bí thư Chi bộ khóa III, nhiệm kỳ 2015-2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội Chi bộ Báo Đắk Nông lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO