Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 150 năm Ngày sinh của Lênin

Bình Minh| 13/04/2020 06:57

Ngày 9/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ban hành Hướng dẫn số 82-HD/BTGTU tuyên truyền kỷ niệm 150 năm Ngày sinh của Lênin (22/4/1870-22/4/2020).

Theo hướng dẫn thì nội dung tập trung tuyên truyền về cuộc đời sự nghiệp và những cống hiến vĩ đại của Lênin, người lãnh tụ của cuộc cách mạng xã hội chủ nghĩa Tháng Mười Nga đối với phong trào cộng sản và công nhân quốc tế; vai trò, ý nghĩa của cách mạng Tháng Mười Nga đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc của Việt Nam.

Tuyên truyền khẳng định giá trị bền vững và sức sống của cách mạng Tháng Mười Nga, của chủ nghĩa Mác- Lênin trong thời đại ngày nay; sự vận dụng sáng tạo của chủ nghĩa Mác- Lênin vào sự nghiệp cách mạng của Việt Nam trong giai đoạn mới. Tuyên truyền thành tựu, kết quả đạt được, những hạn chế, tồn tại trong quá trình tổ chức thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020; Nghị quyết Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và Nghị quyết Đảng toàn quốc lần thứ XII; những thành tựu nổi bật của đất nước sau hơn 30 năm thực hiện đường lối đổi mới.

Ngoài ra, nội dung tuyên truyền cũng tập trung vào định hướng dư luận; đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm sai trái, xuyên tạc phủ nhận giá trị của chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; phê phán tư tưởng bè phái, cục bộ, lợi ích nhóm, gây mất đoàn kết nội bộ, thái độ thờ ơ, thiếu trách nhiệm, thiếu ý thức xây dựng Đảng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 150 năm Ngày sinh của Lênin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO