Tổ chức điều tra, đánh giá mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công

Đ.D| 16/10/2013 09:53

Theo Sở Nội vụ, bắt đầu từ giữa tháng 10 đến hết tháng 11/2013, Sở sẽ chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng triển khai công tác điều tra để đánh giá mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn toàn tỉnh.

ADQuảng cáo

Ðối tượng được tham vấn điều tra là cán bộ, người dân và các doanh nghiệp, với hình thức phát phiếu thăm dò và phỏng vấn trực tiếp về mức độ hài lòng trong thực hiện cơ chế “một cửa”, “một cửa” liên thông ở cả 3 cấp.

ADQuảng cáo

Trên cơ sở kết quả điều tra, Sở Nội vụ sẽ có tổng hợp, đánh giá và tham mưu cho UBND tỉnh trong công tác chỉ đạo, chấn chỉnh, rút kinh nghiệm và xây dựng kế hoạch cải cách hành chính năm 2014 theo hướng thuận tiện cho người dân và doanh nghiệp. Ðây cũng là cơ sở để tỉnh đánh giá mức độ hoàn thành kế hoạch, hiệu quả đầu tư cho công tác cải cách hành chính thời gian qua tại các địa phương, đơn vị.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức điều tra, đánh giá mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO