Biển Quất Lâm

Thùy Dương (g/t)| 23/02/2018 09:40

Khu du lịch biển Quất Lâm, huyện Giao Thủy, Nam Định quy hoạch rộng 58 ha, chính thức đi vào khai thác từ năm 1999.

ADQuảng cáo

Du lịch biển Quất Lâm trong những năm qua đã có bước phát triển mạnh mẽ thu hút ngày càng đông khách đến tham quan nghỉ dưỡng và nghiên cứu. Trong đó tại khu du lịch Quất Lâm đã đón hàng chục ngàn lượt khách.

Bãi tắm được xây dựng đường bê tông sát mép nước

ADQuảng cáo

Dọc theo bãi tắm, hiện đã xây dựng đường bê tông sát mép nước. Quất Lâm đã thu hút nhiều thành phần kinh tế đến đầu tư xây dựng. Quy hoạch tổng thể của bãi tắm được phân theo các ô để xây dựng cơ sở hạ tầng. Tuyến đường nhựa đầu tiên được xây dựng dọc theo bờ biển đã thu hút nhiều nhà đầu tư xây dựng khách sạn cao tầng với hàng trăm phòng. Nhiều khách sạn có hội trường đủ cho hàng trăm đại biểu dự hội thảo. Quất Lâm đang nhộn nhịp xây dựng mở rộng để hình thành khu đô thị sầm uất bên chân sóng.

Người dân tắm ở bãi biển Quất Lâm

Đến bãi tắm biển Quất Lâm, du khách sẽ thực sự hài lòng với những món đặc sản biển mà thiên nhiên ban tặng cho vùng biển nơi đây với giá cả rẻ hơn rất nhiều so với các khu du lịch biển khác trong cả nước như tôm - cua - cá mực… Được chế biến thành nhiều món ăn đặc sản mang đậm đà phong cách Nam Định.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biển Quất Lâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO