Tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức bầu cử

Hoàng Bảo| 07/04/2016 14:03

Ngày 7/4, Ủy ban bầu cử tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng chí Nguyễn Thị Hoa, UVTVTU, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

Theo đó, hội nghị đã phổ biến, quán triệt nội dung cơ bản của luật Tổ chức chính quyền địa phương, luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND; Hướng dẫn thông tin tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021; Hướng dẫn pa nô, áp phích cổ động bầu cử và trang trí phòng bỏ phiếu; Một số điểm quan trọng trong công tác tổ chức bầu cử; Sử dụng và quyết toán kinh phí bầu cử…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hoa nhấn mạnh, bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp là đợt vận động và sinh hoạt dân chủ sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân để lựa chọn, bầu những đại biểu ưu tú đại diện cho nhân dân cả nước tại Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp. Vì vậy, các đại biểu tham dự hội nghị cần tiếp thu một cách nghiêm túc, trách nhiệm để hướng dẫn địa phương, cơ quan, đơn vị thực hiện đúng, góp phần để cuộc bầu cử sắp tới diễn ra thành công, dân chủ, đúng luật.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức bầu cử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO