Cử tri vùng căn cứ cách mạng xã Nâm Nung phấn khởi thực hiện quyền công dân

22/05/2016 08:02

Sáng 22/5, đồng bào bon Ja Ráh, xã Nâm Nung (Krông Nô) đã đội mưa có mặt tại khu vực bỏ phiếu số 3 để dự lễ khai mạc và tiến hành bỏ phiếu, thực hiện quyền công dân của mình. Sau nghi thức khai mạc, cử tri xếp hàng trình thẻ, nhận phiếu bầu cử trong trật tự.

Cử tri trật tự nhận phiếu bầu cử

Ông Y Thi, cử tri người dân tộc M’nông phấn khởi cho biết: “Mặc dù đã nghiên cứu khá kỹ, nhưng hôm nay tôi vẫn có mặt ở nhà cộng đồng bon từ sáng sớm, đọc tiểu sử các ứng cử viên một lần nữa để lựa chọn được những người xứng đáng, đại diện cho nhân dân tại các cơ quan quyền lực của Nhà nước”.

Cử tri lớn tuổi được ưu tiên bỏ phiếu trước

Sau hơn 2 giờ đồng hồ, hơn 85% trong số 534 cử tri của bon Ja Ráh đã hoàn thành việc bỏ phiếu. Hòa trong không khí bầu cử trong cả nước, xã căn cứ cách mạng Nâm Nung có 4.135 cử tri tham gia bỏ phiếu tại 6 tổ bầu cử trên địa bàn.

73/97 tổ bầu cử của huyện Krông Nô đã hoàn thành việc bỏ phiếu

Thông tin nhanh từ Ủy ban Bầu cử huyện Krông Nô, trong đợt bầu cử lần này, toàn huyện có 47.067 cử tri tham gia bỏ phiếu tại 97 tổ bầu cử. Đến 14 giờ chiều,  tỷ lệ cử tri trên địa bàn tham gia bỏ phiếu đạt trên 97,7%; trong đó có 73/97 tổ bầu cử và 5/12 xã đã hoàn thành việc bỏ phiếu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cử tri vùng căn cứ cách mạng xã Nâm Nung phấn khởi thực hiện quyền công dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO