Cử tri tổ bầu cử số 3, xã Tâm Thắng (Chư Jút) phấn khởi vào ngày hội lớn

22/05/2016 08:05

Sáng 22/5, tại tổ bầu cử số 3, thuộc thôn 2 xã Tâm Thắng, 6 giờ 30 phút, đông đảo cử tri đã tập trung để tổ chức lễ khai mạc. Đúng 7 giờ, lá phiếu đầu tiên của cử tri đã được bỏ vào thùng phiếu.

Ngay sau lễ khai mạc, đông đảo cử tri tổ bầu cử số 3, xã Tâm Thắng (Chư Jút) đã có mặt tại bàn hướng dẫn bầu cử

Đây là khu vực bỏ phiếu có số lượng cử tri khá đông với 666 cử tri được lập danh sách, trong đó có 18 cử tri là cán bộ, công nhân Khu công nghiệp Tâm Thắng, đóng chân trên địa bàn thôn 2.

Để tạo điều kiện cho cử tri nghiên cứu, lựa chọn cho mình những đại biểu xứng đáng, tổ bầu cử đã bố trí thêm bàn hướng dẫn, ghi phiếu, che thêm rạp ngoài sân để phục vụ cử tri…

Trước đó, công tác chuẩn bị cho ngày hội lớn đã được tổ bầu cử hoàn tất và bảo vệ chu đáo.  Do làm tốt công tác tuyên truyền, rất đông cử tri đã có mặt tại khu vực bỏ phiếu ngay từ đầu giờ sáng nên sau lễ khai mạc hơn 1giờ đồng hồ, đã có khoảng hơn 1/3 cử tri hoàn thành quyền bỏ phiếu của mình để trở về với công việc thường ngày.

Cử tri tổ bầu cử số 3, xã Tâm Thắng (Chư Jút) nghiên cứu lý lịch ứng cử viên trước khi bầu cử

Huyện Chư Jút có hơn 62.000 cử tri tham gia bầu cử ở 76 đơn vị bầu cử, trong đó 11 đơn vị bầu cử cấp huyện, 65 đơn vị bầu cử cấp xã với 129 điểm bỏ phiếu. Tất cả các tổ bầu cử đều đồng loạt khai mạc đúng thời gian với tinh thần khẩn trương, khoa học và dân chủ, tiết kiệm.

Huyện Chư Jút, trên 92% cử tri đã hoàn thành bầu cử

Theo Ủy ban Bầu cử huyện Chư Jút, tính đến 14 giờ, toàn huyện đã có 57.516/63.288 cử tri hoàn thành công tác bầu cử, đạt trên 92%. Cụ thể, xã Tâm Thắng đạt 100% số cử tri đi bầu, thị trấn Ea T’ling đạt 83%, Trúc Sơn đạt 99,54%, Cư K’nia đạt 97%, Đắk D’rông đạt 93%, Nam Dong đạt 83%, Ea Pô đạt 94% và Đắk Wil đạt 80% cử tri đi bỏ phiếu. 

Nhiều khu vực bỏ phiếu trên địa bàn đã hoàn thành việc bỏ phiếu ngay từ buổi sáng như các khu vực bỏ phiếu thuộc các thôn Hợp Tân, Tân Thành, Đắk Thành, Nam Thanh, Bình Minh và thôn 1 (xã Ea Pô), thôn 12 (xã Chư K’nia)...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cử tri tổ bầu cử số 3, xã Tâm Thắng (Chư Jút) phấn khởi vào ngày hội lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO