Mặt trận các cấp thể hiện vai trò, góp phần quan trọng vào thành công cuộc bầu cử

Hoàng Thanh| 17/06/2021 13:41

Ngày 17/6, Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội nghị tổng kết công tác mặt trận tham gia cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Video clip:

Theo đánh giá, MTTQ từ tỉnh đến cơ sở đã phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tham gia các nội dung bầu cử, thực hiện tốt công tác hiệp thương giới thiệu những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021–2026, đúng quy trình, đúng pháp luật, bảo đảm dân chủ, đúng thành phần, số lượng, đúng tiến độ thời gian.

MTTQ từ tỉnh đến cơ sở đã phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tham gia các nội dung công tác bầu cử

Ban Thường trực MTTQ các cấp đã tổ chức 719 hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử cho người ứng cử, với 36.105 cử tri ở địa phương tham gia. Tại các hội nghị, có 3.617 ý kiến liên quan đến các vấn đề địa phương và tâm tư, nguyện vọng của cử tri gửi đến những người ứng cử.

Thông qua việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ phục vụ tốt công tác bầu cử, vai trò, chức năng của MTTQ các cấp được thể hiện rõ nét, góp phần quan trọng vào thành công chung của cuộc bầu cử trên địa bàn tỉnh.

Trao Bằng khen của MTTQ tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tặng Bằng khen 17 tập thể, 20 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mặt trận các cấp thể hiện vai trò, góp phần quan trọng vào thành công cuộc bầu cử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO