Đưa hòm phiếu đến tận bệnh viện để cử tri bỏ phiếu

Ngô Đồng| 23/05/2021 12:27

9 giờ 30 phút sáng 23/5, Tổ bầu cử số 4, thuộc tổ dân phố 4, phường Nghĩa Trung (Gia Nghĩa) đã đưa hòm phiếu di động đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, tạo điều kiện cho các cử tri đang điều trị tại đây được bỏ phiếu, thực hiện quyền, nghĩa vụ của công dân.

Cử tri tại bệnh viên nghiên cứu thông tin những người ứng cử trước khi bỏ phiếu

Trong ngày bầu cử, có 5 cử tri là bệnh nhân đăng ký bỏ phiếu tại bệnh viện, do mắc bệnh mạn tính phải điều trị dài ngày. Cử tri tham gia bỏ phiếu rất xúc động khi được quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để có thể thực hiện quyền công dân cùng với cử tri khắp nơi.

Cử tri Nguyễn Tấn Nam bỏ phiếu ngay tại giường bệnh

Nằm trên giường bệnh tại Khoa Nội tổng hợp và vẫn còn mệt do vừa xong đợt chạy thận, cử tri Nguyễn Tấn Nam trú tại xã Quảng Sơn (Đắk Glong) xúc động: "Tôi thật sự cảm động và biết ơn bệnh viện cùng chính quyền đã tạo điều kiện cho tôi thực hiện quyền công dân của mình. Tôi rất muốn tự đi bầu cử nhưng sức khỏe không cho phép nên không thể tự di chuyển đến điểm bầu cử được. Các y bác sĩ nói rằng, cứ yên tâm, sẽ có hòm phiếu đến tận phòng cho anh bỏ phiếu, nên tôi xúc động lắm”.

Hòm phiếu di động được đưa đến tận giường bệnh cho các cử tri tham gia bỏ phiếu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đưa hòm phiếu đến tận bệnh viện để cử tri bỏ phiếu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO