Nguyễn Ngọc Triệu Vy học giỏi, năng nổ trong công tác đội

Y Nguyên| 18/03/2016 09:33

Nguyễn Ngọc Triệu Vy (SN 2003), ở xã Nam Dong (Chư Jút) được bạn bè ngưỡng mộ với bảng thành tích đáng nể trong học tập và rèn luyện. 7 năm liền em đạt học sinh giỏi toàn diện.

ADQuảng cáo

Vy tâm sự: “Em luôn ưu tiên dành thời gian cho việc học nhưng cũng tích cực tham gia phong trào đoàn đội”. Anh Nguyễn Đức Thịnh (bố của bé Vy) cho biết, ngay từ khi học lớp mẫu giáo, cháu Vy luôn tham gia nhiệt tình trong các cuộc thi văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Từ lớp 1 đến lớp 5, cháu thường xuyên tham gia các phong trào đội. Sống ở môi trường được rèn luyện từ nhỏ, cháu rất tự tin trong cách nói chuyện, tiếp xúc với người lạ, hay giữa đám đông.

Tháng 4/2015, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Chư Jút tổ chức cuộc thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” cho lứa tuổi bậc THCS. Triệu Vy khi đó đang là học sinh lớp 7, Trường THCS Nguyễn Tất Thành.

ADQuảng cáo

Thầy Vũ Văn Thủy, Tổng phụ trách Đội, Trường THCS Nguyễn Tất Thành cho biết: “Chúng tôi phải cân nhắc, lựa chọn những “hạt giống” đi thi đấu để mang thành tích cao về cho nhà trường. Toàn trường cũng thống nhất cao chọn em Vy. Kết quả nằm trong sự mong đợi, Vy được chọn là 1 trong 3 em đại diện cho học sinh xuất sắc của tỉnh tham dự Đại hội cháu ngoan Bác Hồ, tổ chức vào tháng 5/2015 tại Hà Nội”.

Đại hội cháu ngoan Bác Hồ là nơi hội tụ của hơn 200 học sinh xuất sắc trong cả nước. Tiết mục “Bác Hồ đến thăm trại mồ côi Kim Đồng” của Vy được chọn là một trong 7 tiết mục đọc cho các đại biểu cùng nghe và được Ban tổ chức đánh giá rất cao.

Cũng theo thầy Thủy, Triệu Vy rất thông minh, nhanh nhẹn và có năng khiếu ăn nói lưu loát. Mỗi khi nhà trường có tổ chức các cuộc thi, Vy đều có ý tưởng, tự tìm cách thể hiện độc đáo tạo ấn tượng cho khán giả.
Tháng 6/2015, Triệu Vy vinh dự được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Bằng khen.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Ngọc Triệu Vy học giỏi, năng nổ trong công tác đội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO