Thôn Xuân Lộc I, xã Đắk Sắk (Đắk Mil) có một số khuất tất cần được làm sáng tỏ

Lê Hữu Phước| 27/11/2014 08:56

Trong các năm 2011 và 2012, Ban Tự quản (BTQ) thôn Xuân Lộc I, xã Đắk Sắk (Đắk Mil) đã thu mỗi hộ dân 450.000 đồng để xây dựng hội trường thôn.

ADQuảng cáo

Đến đầu 2013, hội trường thôn đã hoàn thành, đưa vào sử dụng, nhưng đến nay, BTQ thôn vẫn chưa tiến hành công khai danh sách những hộ dân đã nộp tiền cũng như các khoản đầu tư xây dựng hội trường trước toàn thể nhân dân trong thôn, cho dù Chi bộ thôn và người dân đã nhiều lần yêu cầu điều này. Trong nhiều năm qua, BTQ thôn không hề công khai tài chính trước nhân dân.

ADQuảng cáo

Trong quá trình xét hộ nghèo và cận nghèo, BTQ thôn không tiến hành họp công khai để bình xét một cách dân chủ mà lại tự ý lập danh sách, biên bản và gửi lên cấp trên để đề nghị phê duyệt. BTQ thôn nhiều lần bớt xén quà, thực phẩm, gạo do các tổ chức, đoàn thể hỗ trợ cho người nghèo, gia đình chính sách… Những khuất tất này tôi đã nhiều lần kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương, nhưng đến nay vẫn chưa được làm sáng tỏ. Do đó, đề nghị các cơ quan chức năng tiến hành xem xét, giải quyết để người dân được biết.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thôn Xuân Lộc I, xã Đắk Sắk (Đắk Mil) có một số khuất tất cần được làm sáng tỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO