Cận cảnh Trung tâm Báo chí Quốc tế phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017

dangcongsan.vn| 24/09/2017 14:58

Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 sẽ diễn ra tại TP. Đà Nẵng từ ngày 6-11/11/2017. Tham dự sự kiện đặc biệt này có đại diện lãnh đạo của 21 nền kinh tế lớn trên thế giới cùng hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ và phóng viên các cơ quan truyền thông trong nước, quốc tế tham dự.

Để bảo đảm cơ sở vật chất, hạ tầng phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC, thời gian qua, Ban Chỉ đạo Tuần lễ Cấp cao APEC của Trung ương đã tập trung chỉ đạo, hỗ trợ TP. Đà Nẵng xây dựng, hoàn thiện nhiều công trình hạ tầng và cơ sở vật chất cũng như công tác chuẩn bị cho sự kiện quan trọng trên.

Riêng Trung tâm Báo chí Quốc tế phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC - dự kiến sẽ là nơi làm việc của khoảng 2.000 đến 3.000 nhà báo trong nước và quốc tế tham dự, đưa tin - sau hơn nửa năm thi công, đến nay đã cơ bản hoàn thành và hoàn thiện hệ thống các công trình phụ để đưa vào sử dụng, bảo đảm phục vụ, góp phần tạo thành công cho Tuần lễ Cấp cao APEC cũng như quảng bá hình ảnh đất nước, con người, nền văn hóa Việt Nam nói chung, TP.Đà Nẵng nói riêng đến bạn bè thế giới.

Dưới đây là một số hình ảnh về Trung tâm Báo chí Quốc tế APEC 2017:

Cổng vào Trung tâm Báo chí Quốc tế phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, tọa lạc tại địa chỉ số 09, đường Cách mạng Tháng Tám, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng.

Đây là công trình được cải tạo lại toàn bộ từ Trung tâm Hội chợ triển lãm TP.Đà Nẵng trước đây.

Sau khi cải tạo, khối nhà chính của công trình có diện tích sàn 13.419 m2 và thay mới toàn bộ mái với diện tích 12.600m2.

Công trình gồm 3 tầng, trong đó tầng 1 là sảnh đón tiếp, phòng an ninh, phòng y tế, phòng cấp phát thẻ, khu chờ thẻ Pool cho phóng viên, phòng đa năng, phòng điều khiển, phòng họp báo lớn, phòng phục vụ và các khu vực phụ trợ...

Để đến các tầng, Trung tâm Báo chí được thiết kế và bố trí các thang máy và thang bộ cùng hệ thống hành lang thông thoáng, tiện lợi. 

Ở mỗi tầng có các phòng chức năng, hội trường...

Ngoài hệ thống các phòng làm việc và hội trường, tại tầng 2 còn bố trí nhà bếp, căng-tin, phòng y tế cho phóng viên và nhân viên phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Ngoài hệ thống hạ tầng và cơ sở vật chất bên trong, công trình còn có khu vực sân bãi, hệ thống cây xanh, cảnh quan và hạ tầng kỹ thuật bên ngoài với diện tích 131.009m2.

Trung tâm Báo chí Quốc tế dự kiến sẽ là nơi làm việc của khoảng 2.000 đến 3.000 nhà báo trong nước và quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh Trung tâm Báo chí Quốc tế phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO