Trật tự an toàn giao thông trong dịp Tết đã được đảm bảo

Phạm Khánh| 25/02/2015 08:55

So với các năm trước đây, tình hình trật tự an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay đã được đảm bảo, giảm kể cả số vụ, số người chết, người bị thương.

ADQuảng cáo

Cụ thể, trong 9 ngày nghỉ tết (từ 27/12- đến 6/1 âm lịch), trên địa bàn toàn tỉnh chỉ xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết và không có người bị thương, giảm 3 vụ, 4 người chết và 5 người bị thương so với năm trước.

Đặc biệt, trên tuyến Quốc lộ 14 không xảy ra vụ tai nạn giao thông nào; trong những ngày qua cũng không có ca nào chấn thương nghiêm trọng phải chuyển viện tuyến trên.

Anh Trần Văn Thắng, tài xế lái xe Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết: “Những năm trước, số ca chấn thương nặng do tai nạn phải chuyển viện liên tục, thậm chí cả đêm giao thừa. Thế nhưng, năm nay không xảy ra tình trạng như vậy; chính vì thế anh em trong tổ lái xe không còn cảnh đón giao thừa với bệnh nhân trên đường”.

Để có được một cái tết yên vui như năm nay, lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh và các huyện, thị đã triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo an toàn giao thông.

Theo đó, Phòng Cảnh sát giao thông huy động trên 92 cán bộ, chiến sỹ chia làm 9 tổ, trong đó 3 tổ tuần tra lưu động khép kín để kiểm tra xe khách, quá khổ, quá tải; 3 tổ đo tốc độ; 3 tổ đo nồng độ cồn. Đối với các đội giao thông tại các huyện, thị đều huy động tối đa về phương tiện, con người nhằm tổ chức tuần tra trên các đường tỉnh lộ, đường liên xã, liên thôn, cũng như phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ khác tiến hành đo nồng độ cồn đối với người điểu khiển phương tiện cơ giới.

ADQuảng cáo

Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động của lực lượng cảnh sát giao thông trong những ngày Tết Nguyên Đán.

Tuần tra lưu động 24/ 24 giờ tại địa bàn huyện Chư Jút

Đo tốc độ phương tiện cơ giới lúc giữa trưa (đoạn Đắk Mil)

Lực lượng Công an Thị xã Gia Nghĩa phối hợp với các lực lượng chức năng khác tiến hành đo nồng độ cồn vào ban đêm

Kiểm tra số lượng người được chở theo quy định trên xe khách

Nữ cảnh sát tham gia thực hiện nhiệm vụ trên đoạn đường thuộc địa bàn huyện Đắk Mil

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trật tự an toàn giao thông trong dịp Tết đã được đảm bảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO