Krông Nô tổ chức 45 đợt tuyên truyền luật Giao thông đường bộ

Minh Quỳnh-Bá Hiển| 05/12/2019 09:20

Từ đầu năm 2019 đến hết tháng 11/2019, Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Krông Nô đã tổ chức 45 đợt tuyên truyền luật Giao thông đường bộ tại các trường học và khu dân cư với sự tham gia của 17.316 lượt người; tặng nhiều phần quà và 105 mũ bảo hiểm cho người dân và học sinh.

ADQuảng cáo

Đội  Cảnh sát giao thông Công an huyện Krông Nô tuyên truyền luật Giao thông đường bộ tại Trường THPT huyện Krông Nô

ADQuảng cáo

Theo Thiếu tá Trần Văn Vũ, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông thì cùng với việc tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát khép kín địa bàn và xử lý nghiêm các lỗi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông, đơn vị còn lồng ghép phát tờ rơi, tuyên truyền, nhắc nhở người dân chấp hành tốt luật Giao thông đường bộ. Nhờ đó, ý thức của người tham gia giao thông đã từng bước được nâng cao, tai nạn giao thông được kiềm chế và giảm cả 3 mặt.

Để  bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong những tháng cuối năm 2019, nhất là dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán, Đội Cảnh sát giao thông tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho các cấp nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và hiệu quả quản lý Nhà nước trong lĩnh vực trật tự an toàn giao thông.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Krông Nô tổ chức 45 đợt tuyên truyền luật Giao thông đường bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO