Xử lý nhóm đối tượng trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội

Minh Quỳnh - Thái Bình| 06/12/2018 09:25

Ngày 5/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nông Hoàng Lý (SN 1994) và Nông Ngọc Quyết (SN 1992), cùng trú tại xã Đắk D’rông (Cư Jút) để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản; đồng thời ra quyết định khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Sầm Phúc Hữu (SN 1987), trú tại huyện Cư Jút và Nguyễn Văn Hồng (SN 1983), trú tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk để điều tra, làm rõ về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

ADQuảng cáo

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 15/11, Lý và Quyết vào Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Jút trộm 1 chiếc xe máy hiệu Honda Wave rồi mang bán cho một người dân ở TP. Buôn Ma Thuột. Đến ngày 17/11, Lý và Quyết tiếp tục vào khu tập thể Trường THCS Nguyễn Trãi (xã Cư K'nia, huyện Cư Jút) trộm 1 chiếc xe máy hiệu Honda Wave rồi mang lên TP. Buôn Ma Thuột bán lấy tiền tiêu xài.

Trên đường đi, Lý gọi điện thoại cho Sầm Phúc Hữu để nhờ người này bán xe. Sau đó, Hữu đưa Lý đến bán chiếc xe máy vừa trộm được cho Nguyễn Văn Hồng với giá 2 triệu đồng rồi chia nhau tiêu xài.

ADQuảng cáo

Công an huyện Cư Jút trao trả chiếc xe máy bị mất trộm cho chị Đỗ Thị Tâm. Ảnh: Minh Quỳnh

Quá trình điều tra, Công an huyện Cư Jút đã thu giữ 2 chiếc xe máy là tang vật của vụ án để làm thủ tục trả lại cho người bị mất. Nhận được chiếc xe máy bị mất, chị Đỗ Thị Tâm, làm việc tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Jút bảy tỏ lòng biết ơn trước tinh thần vì nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Cư Jút.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử lý nhóm đối tượng trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO