Xét xử lưu động 2 vụ án hình sự tại xã Đắk Wer

Bá Hiển| 25/06/2015 13:27

Ngày 24/6, tại trụ sở UBND xã Đắk Wer (Đắk R’lấp), Tòa án nhân dân tỉnh đã đưa ra xét xử lưu động hai vụ án hình sự nghiêm trọng về tội giết người.

ADQuảng cáo

Vụ án thứ nhất: Theo cáo trạng, do bị vợ là Đỗ Thị Hồng Lệ (SN 1963) xúc phạm và có mối quan hệ bất chính với người khác, khoảng 19 giờ ngày 20/1, sau khi uống hết một nắm thuốc độc để tự tử, Nguyễn Ngọc Hưng (SN 1963), chồng bà Lệ, trú tại thôn 7, xã Hưng Bình (Đắk R’lấp) xuống bếp lấy một con dao bầu đi vào phòng ngủ cắt vào cổ bà Lệ. Bà Lệ sau đó được các con gái cứu giúp, đưa đi cấp cứu với tỷ lệ thương tật 13%.

Ngay sau đó Hưng bị bắt và đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Căn cứ hành vi phạm tội của bị cáo, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Hưng 9 năm tù giam về tội giết người.

ADQuảng cáo

Vụ án thứ hai: Khoảng 23 giờ ngày 2/3, sau khi đi uống cà phê, Trần Văn Phúc (SN 1997), Hoàng Dậu Coóng (SN 1996) và Vắn Lý Bẩu (SN 1996), đều trú tại xã Đắk Wer (Đắk R’lấp) rủ nhau về nhà Phúc chơi. Lúc này có nhóm của Nguyễn Văn Hiếu, Hồ Văn Quang, Đinh Quang Minh (cùng trú xã Đắk Wer) đi xe mô tô đến rủ nhóm của Phúc đi ra quốc lộ 14 để ném đá xe khách nhưng Phúc không đồng ý.  Sau đó giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn xô xát nhau, Quang dùng tay đánh vào mặt Phúc gây chảy máu mũi.

Bức xúc vì bị đánh và sẵn có hơi men trong người, Phúc liền rút con dao bấm thủ sẵn trong người đâm một nhát chí mạng vào vùng vai, ngực của Quang khiến nạn nhân tử vong tại bệnh viện. Sau khi gây án, Phúc đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk R’lấp đầu thú.

Hội đồng xét xử tuyên phạt Trần Văn Phúc 9 năm tù giam về tội giết người và buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 187 triệu đồng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xét xử lưu động 2 vụ án hình sự tại xã Đắk Wer
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO