Xe container tông xe máy, 1 người chết, 4 người bị thương nặng

Phan Tuấn| 16/04/2017 11:00

Khoảng 21 giờ 30 phút, ngày 15/4, trên quốc lộ 14, đoạn qua thôn 1, xã Trường Xuân (huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng làm 1 người chết, 4 người bị thương.

ADQuảng cáo

Chiếc conteiner gây tai nạn chết người, tông vào nhà dân rồi lật nhào

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chị H’Thêu (SN 1977), trú tại thôn 3, xã Trường Xuân điều khiển xe mô tô mang BKS 48H4-0967 chạy hướng Đắk Song-Gia Nghĩa chở theo mẹ đẻ và con trai thì bị chiếc xe container mang BKS 51C-75246 chạy cùng chiều, do lái xe Hồ Sỹ Nghị (SN 1985) điều khiển tông phải.

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe container tiếp tục kéo lê chiếc xe gắn máy của nạn nhân đi hơn 100m rồi lật nhào phía trước nhà của các gia đình bên đường.

Vụ tai nạn khiến chị H’Thêu chết ngay tại chỗ; con trai và mẹ đẻ của chị H' Thêu bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu ngay trong đêm. Vào thời điểm này, có hai thanh niên điều khiển xe máy đi ngược chiều cũng bị thương nặng do tông phải chiếc xe máy của nạn nhân nằm trên đường.

ADQuảng cáo

Người dân phải đốt lửa để cảnh báo người đi đường né tránh hiện trường vụ tai nạn

Anh Phạm Văn Vinh, chủ cửa hàng điện máy Quang Vinh, nhân chứng có mặt tại thời điểm trên cho biết: “Chiếc xe container đổ dốc mà không làm chủ được tốc độ, khi gặp tai nạn lại thắng gấp nên mất lái kéo lê chiếc xe máy của nạn nhân về phía trước. Chiếc xe chỉ dừng lại khi tông sập phần trước cửa hàng điện máy của gia đình tôi, khiến nhiều vật dụng như tivi, bình năng lượng mặt trời, hai chiếc xe máy... bị đè bẹp, hư hỏng nặng”.

Theo người dân địa phương, chỉ chưa đầy 1 tháng qua, tại khu vực này đã xảy ra 3 vụ tai nạn nghiêm trọng làm 2 người chết và 6 người khác bị thương. Nguyên nhân phần lớn được xác định là đoạn đường dốc và thiếu biển báo giao thông, trong khi hai bên đường người dân tập trung buôn bán.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe container tông xe máy, 1 người chết, 4 người bị thương nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO