Xác định được manh mối người cùng xe ô tô bị cháy ở xã Đắk Som

Phan Tuấn| 04/05/2020 17:12

Chiều 4/5, lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân huyện Đắk Glong (Đắk Nông) cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được manh mối nạn nhân và xe ô tô bị cháy tại xã Đắk Som (Đắk Glong).

ADQuảng cáo

Theo đó, xe ô tô bán tải mang BKS: 51C-715.70 bị cháy là của ông Đỗ Văn Minh, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng). Ngày 1/5/2020, ông Minh điều khiển xe ô tô này từ Lâm Đồng sang tỉnh Đắk Nông và chưa trở về. Sáng ngày 4/5/2020, Đảng ủy xã Liên Hà có tổ chức họp giao ban, nhưng ông Minh vắng mặt và điện thoại cũng không liên lạc được. Hiện nay, người thân của ông Minh đã đến xã Đắk Som để cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện trường vụ cháy xe tại xã Đắk Som

ADQuảng cáo

Cũng theo Viện Kiểm sát nhân dân huyện Đắk Glong, cơ quan điều tra đã gửi mẫu vật tới Viện Khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) để giám định, xác định tung tích nạn nhân bị chết cháy trong xe.

Như đã thông tin, khoảng 7 giờ sáng 4/5/2020, người dân đi trên quốc lộ 28, đoạn qua thôn Bon B'nơr, xã Đắk Som, phát hiện chiếc xe bán tải BKS: 51C-715.70 (nhãn hiệu Mazda BT50) bị cháy, bên trong có một thi thể cháy đen, nên đã gọi điện trình báo với chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tổ chức phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định được manh mối người cùng xe ô tô bị cháy ở xã Đắk Som
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO