Truy bắt nhóm đối tượng hành hung cán bộ, nhân viên bảo vệ rừng Công ty Long Sơn

Bá Hiển| 08/03/2016 09:33

Công an huyện Tuy Đức đang tiến hành điều tra làm rõ vụ hàng chục côn đồ ngang nhiên tấn công đánh trọng thương một cán bộ bảo vệ rừng vừa xảy ra trên địa bàn huyện.

ADQuảng cáo

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào khoảng 8 giờ ngày 1/3, Tổ bảo vệ của Công ty Long Sơn đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra bảo vệ rừng tại khu vực thuộc tiểu khu 1535, xã Đắk Ngo, thuộc lâm phần quản lý bảo vệ của Công ty thì bất ngờ bị một nhóm khoảng hơn 20 người dùng gậy gỗ tấn công.

Tổ bảo vệ của công ty liền gọi điện cho Trần Phi Cường (Tổ trưởng Tổ bảo vệ rừng Công ty Long Sơn) và Nguyễn Văn Thiện, nhân viên bảo vệ Công ty đến trợ giúp. Khi Cường và Thiện đến nơi thì cũng bị nhóm người trên dùng gậy gộc đuổi đánh. Lúc này, ông Nghiệm Xuân Thiên Sửu (Phó Giám đốc Công ty Long Sơn) nhận được tin báo từ nhân viên liền đến hiện trường để thương lượng, giải quyết nhưng nhóm người này không chịu mà tiếp tục chửi bới và lao vào đuổi đánh nhóm người của Công ty.

ADQuảng cáo

Ông Sửu bị nhóm người trên bao vây và bị một đối tượng tên Lợi (chưa xác định lai lịch, địa chỉ) dùng gậy gỗ đánh tới tấp vào đầu gục xuống đất bất tỉnh. Ông Sửu được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tuy Đức, do vết thương quá nặng sau đó được chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy TP. Hồ Chí Minh để điều trị.

 Hiện Công an huyện Tuy Đức đang tổ chức truy bắt các đối tượng liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt nhóm đối tượng hành hung cán bộ, nhân viên bảo vệ rừng Công ty Long Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO