Tạm giam 2 đối tượng chuyên cướp xe máy giữa đêm khuya

M.Q| 30/07/2014 09:38

Vào tối ngày 18/1, Lê Huỳnh Đức (SN 1997) và Nguyễn Hoàng Tiến (SN 1997) cùng trú tại xã Đức Mạnh (Đắk Mil) rủ nhau đến những đoạn đường vắng ở khu vực dốc Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Mil để cướp tài sản của người đi đường.

ADQuảng cáo

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, khi phát hiện anh Mã Thế Hòa đang dắt bộ chiếc xe máy Jupiter mang BKS 47P2 -2384 lên dốc bệnh viên, cả hai đối tượng từ trong bóng tối lao ra dùng gậy tấn công, khiến anh Hòa ngã xuống đường rồi chúng cướp chiếc xe máy của anh Hòa đưa về một tiệm cầm đồ ở huyện Đắk Song cầm được 4 triệu đồng, chia nhau tiêu xài.

Thấy việc “làm ăn” có vẻ thuận lợi, 9 ngày sau (tức vào đêm ngày 27/1), Đức và Tiến lại rủ nhau đến đoạn đường đang làm, xa khu dân cư ở quốc lộ 14 thuộc địa phận thôn Đức Thuận, xã Đức Mạnh để cướp tài sản của người đi đường.

Đến 20 giờ 45 phút cùng ngày, khi phát hiện chị Nguyễn Thị Hà, trú tại xã Đắk R’la (Đắk Mil) đang điều khiển chiếc xe máy Jupiter mang BKS 48E1-01541 chở con gái là Nguyễn Hồng Nhung ngồi phía sau, Tiến và Đức từ trong rừng cao su lao ra dùng gậy đánh hai mẹ con chị Hà bị thương nặng và ngã xuống đường.

ADQuảng cáo

Ngay sau đó, Tiến và Đức cướp chiếc xe máy của chị Hà bên trong cốp xe có 1 chiếc điện thoại di động và nhiều giấy tờ có liên quan.

Đến sáng hôm sau, cả hai đối tượng đưa chiếc xe máy cướp được về cầm cho một tiệm cầm đồ ở huyện Đắk Song được 3 triệu đồng chia nhau tiêu xài. Sau khi gây án, Đức và Tiến đã bỏ trốn khỏi địa phương cho đến ngày 27/7/2014 thì bị Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Đắk Mil bắt giữ.

Bước đầu, Đức và Tiến đã khai nhận, ngoài việc thực hiện trót lọt 2 vụ cướp trên, chúng còn cùng với một số đối tượng khác thực hiện 3 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn.   

Ngày 29/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Đắk Mil đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Lê Huỳnh Đức và Nguyễn Hoàng Tiến.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giam 2 đối tượng chuyên cướp xe máy giữa đêm khuya
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO